News 388: Mike Tyson gây sốc, hùng hổ lao vào phòng tỷ phú Donald Trump vì ghen

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 14/8/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Theo Sports.Yahoo, trong quá khứ huyền thoại boxing Mike Tyson và tỷ phú Mỹ Donald Trump từng có mối quan hệ khăng khít. Ông Trump, người đang giữ chức Tổng thống nước Mỹ, từng là người cố vấn tài chính cho Mike "thép" vào năm 1988, tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau nên ông Trump đã không tiếp tục sát cánh với "Tay đấm thép".

    Khi đó, võ sĩ người Argentina khá hoảng loạn và cố gắng nhớ vị trí đã cất chiếc chìa khóa xe, bỗng nhiên anh bị một trong hai tên cướp đấm vào mặt khi chúng có dấu hiệu sốt sắng đến nỗi mất bĩnh tĩnh. Canetti đã chống trả lại, anh bất ngờ lĩnh 2 phát đạn vào ngực và bụng từ phía những tên cướp. Những tên cướp này sau đó còn liều lĩnh trộm cả điện thoại di động của Canetti trước khi tẩu thoát.

    Guido (40 tuổi) - anh trai kiêm HLV của Canetti sau đó đã kịp thời đến hiện trường vụ án để đưa em mình đi bệnh viện cấp cứu. Anh tâm sự trước báo giới: "Cậu ấy đã nói với tôi rằng: "Chúng đã bắn em đến 2 lần." Nhưng may mắn là cậu ấy vẫn ổn. Viên đạn đã xuyên qua áo khoác cùng áo phông và bị kẹt trong ngực cậu ấy."

    Trong cuốn sách viết về ông Donald Trump có tên "Trump Nation: The Art of Being the Donald" của tác giả Tim O'Brien, Tyson bị cáo buộc từng xông vào văn phòng định hành hung tỷ phú Trump. Mike Tyson xông vào văn phòng của Donald Trump và hỏi tỷ phú nước Mỹ có ngủ với vợ mình hay không.

    Xem thêm: tip bong da
    Ở thời điểm đó, Mike Tyson đang sống cùng cô vợ đầu tiên Robin Givens, người từng bị "Tay đấm thép" bắt gặp có mối quan hệ với tài tử Hollywood, Brad Pitt, ở thời điểm hai người chưa chính thức chia tay. Chính cô vợ Givens, vốn đã lấy đi rất nhiều tài sản của Tyson, là một trong những nguyên nhân khiến "Tay đấm thép" khánh kiệt và phải tuyên bố phá sản nhiều năm sau đó.

    Theo ông Trump chia sẻ trong cuốn sách của Tim O'Brien: "Nếu tôi trả lời là có, tôi đã chết... Bạn sẽ không có cơ hội nào. Đó là nhà vô địch hạng nặng thế giới, anh ấy như thể có một bộ áo giáp chắc chắn".

    Trải qua sự cố ngoài ý muốn đó, hiện tại Mike Tyson và Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn có mối quan hệ rất tốt, bằng chứng là ở video tập luyện mới nhất của "Tay đấm thép", ông Trump đã gửi tới võ sĩ 53 tuổi lời chúc mừng.

    Hiện tại Mike Tyson đang tập luyện chăm chỉ để hướng tới những màn so tài nhằm mục đích từ thiện, đối thủ tiềm năng nhất của "Tay đấm thép" chính là Evander Holyfield.

    Ngoài ra "Tay đấm thép" cũng sẵn sàng đấu với Tyson Fury, võ sĩ chỉ mới 31 tuổi, hiện đang giữ đai WBC hạng nặng thế giới... Ý tưởng điên rồ này đã bị võ sĩ Dillian Whyte cảnh báo có thế khiến Mike Tyson "mất mạng trên sàn đấu".
     

Ủng hộ diễn đàn