News 388: Mỹ nhân võ thuật “trút xiêm y” làm ảnh lịch khi bị “Bố già” UFC bỏ rơi

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 29/1/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Chia tay UFC, mỹ nhân võ thuật có thân hình nóng bỏng khiến người hâm mộ quan tâm.
    Sự kiện: UFC - Giải võ thuật lớn nhất thế giới

    Xem thêm: tip bong da

    Rachael Ostovich, nữ võ sĩ 29 tuổi người Mỹ sau khi bị phát hiện dương tính với chất cấm đã bị chủ tịch UFC, ông Dana White thanh lý hợp đồng. Không còn là một võ sĩ của đấu trường MMA lớn nhất thế giới, mỹ nhân nóng bỏng này dành thời gian cho công việc người mẫu ảnh.

    Nữ võ sĩ Ostovich mới tham dự 2 trận đấu UFC và cô đều thất bại. Trước đó cô từng chơi tại các sự kiện như Destiny MMA, X-1, Invicta FC, The Ultimate Fighter. Cả sự nghiệp đả nữ 29 tuổi đã thi đấu 10 trận, trong đó có 4 chiến thắng và 6 lần nhận thất bại.

    Thành tích thi đấu không mấy ấn tượng, lại vô tình dính phải doping và bị UFC thanh lý hợp đồng đã khiến Ostovich tỏ ra bất mãn và chán nản. Thi đấu không quá ấn tượng nhưng Ostovich là một ngôi sao thu hút trên mạng xã hội. Thường xuyên cập nhật những hình ảnh nóng bỏng, trang cá nhân của cựu tay đấm UFC đang có gần 800.000 lượt theo dõi.

    Mới đây nhất, cô gái 29 tuổi gây sốt mạng xã hội khi chia sẻ bộ ảnh lịch năm 2021. "Trút xiêm y" thực hiện những bức ảnh "mát mẻ" để đăng lên lịch năm, Ostovich đã thu hút thêm hàng nghìn lượt theo dõi nhờ bộ ảnh này.

    Sau khi được chăm sóc, võ sĩ 27 tuổi tiếp tục thi đấu hết hiệp 5 cùng nhà vô địch hạng ruồi UFC. Kết quả chung cuộc, Figueiredo vẫn có điểm nhỉnh hơn đối thủ, tuy nhiên các trọng tài đồng thuận đưa ra kết quả hòa bởi họ trừ 1 điểm với võ sĩ Brazil vì đá vào "chỗ hiểm" đối thủ.

    Không thể giành đai từ đối thủ, lại bị thương ở vùng nguy hiểm, võ sĩ Mexico đúng là "thiệt đơn thiệt kép". "Trong khoảnh khắc đó, nó rất đau đớn. Rất, rất đau đớn vì anh ta đá trực tiếp vào đó. Tôi không nói đó là cố ý, nhưng cú đá đó làm tôi đau thật sự. Đây là lầu tiên khi trọng tài nói với tôi về việc cần nghỉ ngơi và đây cũng là lần đầu tiên tôi nói, 'Vâng, làm ơn tôi cần khoảnh khắc này.'", Moreno đã nói trên TMZ.

    Võ sĩ 27 tuổi sau trận đấu còn lên mạng xã hội thổ lộ rằng, cô vợ của anh đã bị sốc và tỏ ra lo lắng cho Moreno sau khi nhìn thấy tổn thương ở "chỗ hiểm" của chồng.
     

Ủng hộ diễn đàn