News 388: Ngỡ ngàng lý do Neymar muốn đấm vỡ mặt đối thủ sau thất bại của PSG

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 17/9/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    PSG vừa tiếp tục nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại Ligue 1 mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sự cố đáng tiếc ở cuối trận đấu với Marseille mới là chủ đề được bàn tán nhiều nhất.
    Khi trận đấu giữa PSG và Marseille bước vào phút bù giờ cuối cùng, một sự cố đáng tiếc đã diễn ra. Một pha tranh chấp trên không và sử dụng tiểu xảo của đội khách Marseille nhằm kéo dài thời gian đã khiến những cái đầu nóng bên phía PSG không thể giữ được bình tĩnh.

    Xem thêm: tip bong da
    Các cầu thủ PSG như muốn lao vào "ăn thua đủ" với Marseille dù họ đang gặp bất lợi về tỷ số. Ngược lại, Marseille cũng không ngần ngại đẩy căng thẳng lên cao khi sẵn sàng đáp trả đội chủ nhà. Cảnh tượng hỗn loạn đã xảy ra trên sân và nếu không có các trọng tài can ngăn, chưa biết chuyện tồi tệ gì sẽ xảy ra.

    Sau khi tận mắt chứng kiến tình huống và tham khảo công nghệ VAR, trọng tài chính Jerome Brisard đã lần lượt rút ra tới 5 chiếc thẻ đỏ để truất quyền thi đấu Amavi, Benedetto bên phía Marseille, cùng Neymar, Paredes và Kurzawa thuộc đội chủ nhà PSG.

    Ngay sau khi trận đấu khép lại, Neymar đã lên Twitter để chỉ trích về các quyết định của trọng tài cũng như lý giải vì sao anh lao vào đối thủ. Cụ thể, ngôi sao người Brazil đã cáo buộc Alvaro Gonzalez bên phía Marseille đã có hành vi phân biệt chủng tộc đối với mình.

    Neymar thừa nhận việc trọng tài rút thẻ đỏ là không sai với tình huống anh chạy đến đánh vào gáy Gonzalez và bị công nghệ VAR ghi lại. Tuy nhiên, chân sút hàng đầu của PSG khẳng định đó không phải toàn bộ sự thật của câu chuyện.

    Theo Neymar, anh đã chủ động nói với trọng tài thứ 4 rằng mình bị Gonzalez phân biệt chủng tộc. Cả hai đã có lời qua tiếng lại trong suốt trận đấu và Neymar được cho là đã phàn nàn với trọng tài chính ngay thời điểm đó nhưng đã bị bỏ qua.

    "Điều hối tiếc duy nhất của tôi là đã không đấm vỡ mặt hắn ta. Hắn ta gọi tôi là con khỉ. VAR đã chỉ thể hiện được hành vi của tôi và trọng tài cũng chỉ hiểu một phần câu chuyện. Mọi thứ cần phải được làm rõ", Neymar chia sẻ trên trang cá nhân sau trận đấu.

    HLV của PSG, ông Thomas Tuchel đã xác nhận rằng Neymar đã thông báo rằng mình bị phân biệt chủng tộc trên sân và chiến lược gia người Đức cảm thấy bất công cho cậu học trò của mình.

    Ở phía bên kia chiến tuyến, dù giành chiến thắng tối thiểu cùng Marseille, nhưng HLV Andre Villas-Boas thừa nhận ông phản đối việc phân biệt chủng tộc và khẳng định "không có chỗ cho sự phân biệt chủng tộc trong bóng đá".
     

Ủng hộ diễn đàn