News 388: Những nét độc đáo của giải chạy địa hình Lâm Đồng Trail 2022

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 23/10/22.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Điểm nhấn của giải chạy Lâm Đồng Trail là trải nghiệm chân thực trên cung đường chạy qua cao nguyên, bên cạnh cự ly chạy lần đầu tiên được thiết kế cho trẻ em.
    Từ ngày 11 đến 13/11 tới, giải chạy bộ địa hình Lâm Đồng Trail 2022 sẽ được tổ chức tại TP Đà Lạt, Lâm Đồng với mục đích mang tới một sự kiện thể thao lành mạnh gắn liền cùng các trải nghiệm khám phá thiên nhiên độc đáo.

    Thông qua sự kiện, hình ảnh đất nước, con người Lâm Đồng và Việt Nam tươi đẹp sẽ được giới thiệu tới du khách trong nước và quốc tế, góp phần phát triển du lịch địa phương. Mang thông điệp "Về với thiên nhiên", Lâm Đồng Trail 2022 là sự kiện mở đầu cho chuỗi sự kiện Festival Hoa vào dịp cuối năm.

    Xem thêm: https://388bet.uk/Asia/vn/tip-keo.html
    Lâm Đồng Trail 2022 bao gồm 4 cự ly (10km, 21km, 45km và 70km). Đặc biệt, Lâm Đồng Trail 2022 là giải chạy bộ có đa dạng địa hình đầu tiên tại Việt Nam, thiết kế Kids Trail, cự ly 3km dành riêng cho các VĐV nhí từ 6 đến 14 tuổi.

    Thông qua trải nghiệm cung đường chạy, các em nhỏ có cơ hội học hỏi kỹ năng chạy bộ, kỹ năng quan sát, phán đoán địa hình và xử lý các tình huống trong môi trường tự nhiên… Quan trọng hơn cả, đây sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ, giúp gắn kết tình cảm gia đình và nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên, tình yêu với bộ môn chạy bộ thông qua chuyến hành trình Kids Trail đầy ấn tượng.

    Cung đường chạy của Lâm Đồng Trail 2022 trải dài qua những vùng đồi núi dốc của Lang biang, vườn mai anh đào cổ, đồi cà phê K’ho, đồi cỏ hồng, đồi mộng mơ; các con suối, hồ tự nhiên, các rừng thông xanh; vườn quốc gia Bidoup Núi Bà, địa hình đa dạng với các thảm thực vật trên đường đua. Tất cả được bao phủ bởi bầu không khí mát mẻ, trong lành của miền cao nguyên Đà Lạt.

    Lâm Đồng Trail 2022 được lựa chọn tổ chức vào tháng 11 trong điều kiện khí hậu phù hợp và an toàn. Được vận hành bởi đội ngũ kinh nghiệm, phối hợp với nghiên cứu dữ liệu thành tích của vận động viên trong các giải chạy đường mòn lớn khác tại Việt Nam, các cung đường được thiết kế với độ dốc vừa phải nhằm tạo nên sự thử thách cho vận động viên và đồng thời không quá khắc nghiệt khuyến khích tỷ lệ hoàn thành đường đua cao.
     

Ủng hộ diễn đàn