News 388: Nóng nhất thể thao tối 19/7: Tài năng trẻ Coco Gauff lỡ hẹn với Olympic

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 22/7/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Thần đồng quần vợt nước Mỹ, Coco Gauff xác nhận lỡ hẹn với Olympic do nhiễm Covid-19.
    Sự kiện: Điểm tin THỂ THAO

    Tài năng trẻ Coco Gauff lỡ hẹn với Olympic

    Trên trang cá nhân của mình, tài năng trẻ người Mỹ vừa xác nhận sẽ không thể tham dự Olympic 2021 do nhiễm Covid-19. “Mặc dù rất thất vọng nhưng tôi phải thông bóa rằng mình nhiễm Covid-19 và không thể tham dự Olympic 2021. Đây luôn là giấc mơ từ nhỏ của tôi, được cống hiến cho ĐT Mỹ tại Thế vấn hội. Hy vọng, tôi có thể thực hiện trong tương lai”.

    Xem thêm: https://388bet.vin/Asia/vn/tro-giup...oc-xau-ca-cuoc-tong-hop-trong-bong88-571.html

    ĐT bóng rổ Mỹ lại thắng nhọc nhằn

    ĐT bóng rổ Mỹ đang có những trận giao hữu cuối cùng trước khi tham dự Olympic Tokyo 2020. Thầy trò HLV Popovic vừa có chiến thắng khá vất vả 83-76 trước ĐT Tây Ban Nha. Siêu sao Kevin Durant và Damian Lillard đều chơi tốt trong trận đấu này trong khi đó Tây Ban Nha vẫn quá phụ thuộc vào anh em nhà Gasol.

    Hai VĐV của Nga thắng kiện

    Tuần trước, hai VĐV bộ môn bơi của Nga là Alexandr Kudashev và Veronika Andrusenko bất ngờ nhận án treo giò từ Liên đoàn bơi lội thế giới (FINA) do liên quan đến sử dụng chất cấm. Tuy nhiên, bộ đôi này đệ đơn lên Tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS) và thắng kiện qua đó vẫn được dự Olympic như bình thường.

    Barty và Osaka tranh tài ở Olympic Tokyo

    Mới đây, Liên đoàn Quần vợt Quốc tế (ITF) đã công bố danh sách các tay vợt nữ tham dự Olympic Tokyo 2021. Theo đó, Olympic năm nay sẽ hội tụ đầy đủ top 10 tay vợt đang dẫn đầu Race to WTA Finals (giải dành cho 8 tay vợt xuất sắc nhất năm), đáng chú ý là sự góp mặt của hai tay vợt số 1 và số 2 thế giới là Barty và Osaka. Trong top 20, có 5 tay vợt gồm Sofia Kenin, Serena Williams, Bianca Andreescu, Simona Halep và Victoria Azarenka đã chọn không tham dự.

    “Bản sao của Khabib” dễ dàng thắng knock-out

    Islam Makhachev, võ sĩ có biệt danh “bản sao Khabib”, đã dễ dàng hạ knock-out đối thủ Thiago Moises ở hiệp 4 trong trận đấu chính của sự kiện UFC Fight Night. Makhachev chiếm ưu thế hoàn toàn khi tung ra tổng cộng 148 pha ra đòn so với chỉ 18 thuộc về Moises. Trong đó, võ sĩ người Nga có 61 lần ra đòn trúng đích so với chỉ 13 lần của đối thủ.

    Fury muốn có thêm HLV

    Fury đang tập luyện chuẩn bị cho trận bảo vệ đai vô địch hạng nặng WBC của mình trước Wilder vào ngày 9/10. Mới đây, võ sĩ người Anh đã muốn thêm Freddie Roach vào thành phần ban huấn luyện của mình. Hiện tại, Fury đang tập luyện dưới sự hướng dẫn của Sugarhill Steward và Jorge Capetillo.

    Joyce hẹn đấu Joshua ở Wembley

    Sau khi đi 1 vòng quanh SVĐ Wembley, Joe Joyce tự tin tuyên bố rằng anh muốn tranh đai hạng nặng với Anthony Joshua, nhà vô địch IBF, WBO, IBO, WBA, trên sân vận động huyền thoại này. Nếu hạ Carlos Takam ngày 24/7, Joyce sẽ trở thành võ sĩ thách đấu bắt buộc cho người chiến thắng trong cuộc đối đầu giữa Joshua vs Oleksandr Usyk vào tháng 9.
     

Ủng hộ diễn đàn