News 388: Nóng nhất thể thao tối 28/3: Hé lộ thu nhập của Tyson Fury và Anthony Joshua

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 30/4/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Tờ The Sun của Anh hé lộ tổng thu nhập trong sự nghiệp của Tyson Fury và Anthony Joshua.
    Sự kiện: Điểm tin THỂ THAO, Roger Federer: Tay vợt vĩ đại

    Hé lộ mức thu nhập của Tyson Fury và Anthony Joshua

    Hai võ sĩ người Anh vẫn đang nhận được cực nhiều sự quan tâm tới từ giới mộ điệu với trận thống nhất đai quyền anh hạng nặng. Mới đây, tờ The Sun của Anh tiết lộ mức thu nhập từ trước tới nay của cả Fury lẫn Joshua.

    Theo đó, tay đấm có biệt danh "Gypsy King" kiếm được hơn 40 triệu bảng trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình. Con số này tăng hơn 6,6 triệu bảng so với năm ngoái. Trong khi đó, mức thu nhập của Anthony Joshua lên tới 100 triệu bảng.

    Brooklyn Nets tiếp tục gia tăng "hỏa lực"

    CLB bóng rổ Brooklyn Nets đang thể hiện quyết tâm giành chức vô địch NBA 2020/21 khi tiếp tục gia tăng "hỏa lực". Sau khi chiêu mộ siêu sao James Harden và Blake Griffin, đội bóng này tiếp tục ký hợp đồng với LaMarcus Aldridge - cầu thủ vừa chia tay San Antonio Spurs. Mặc dù đã 35 tuổi nhưng tay ném người Mỹ vẫn được coi là sự bổ sung cực kỳ chất lượng bởi phong độ ổn định thời gian qua.

    Thất nghiệp, sao bóng rổ bán biệt thự

    DeMarcus Cousin từng là món hàng "hot" tại NBA nhưng những chấn thương khiến sự nghiệp của tay ném này sớm tàn lụi. Dù chưa đầy 31 tuổi nhưng Cousin đang thất nghiệp sau khi bị Houston Rockets sa thải hồi tháng trước. Chưa nhận được lời đề nghị nào, cựu cầu thủ của Golden State Warriors quyết định bán căn biệt thự tại Nevada với giá 6,5 triệu USD, đắt hơn 1 triệu USD so với thời điểm mua.

    Xem thêm: tip bong da

    Manny Pacquiao quyết tâm đòi lại 2 đai vô địch

    Hồi đầu tháng 2, WBA đã đưa ra quyết định tước chiếc đai vô địch hạng bán trung của võ sĩ Manny Pacquiao và tay đấm Yordenis Ugas được nâng lên thành nhà vô địch. Theo thông báo từ WBA (Hiệp hội Quyền anh thế giới), Manny Pacquiao đã nghỉ thi đấu cả năm qua do đại dịch Covid-19.

    Trong thời gian quy định, nếu Pacquiao không tái đấu với bất kỳ võ sĩ nào, anh sẽ bị tước chiếc đai vô địch. Nếu muốn lấy lại chiếc đai hạng bán trung, Pacquiao sẽ phải sắp xếp cuộc tái đấu với tay đấm người Cuba Yordenis Ugas. Theo tờ The Fight, đây sẽ là mục tiêu của "Pacman" trong thời gian tới.

    Tyson Fury bị cáo buộc sử dụng tên giả

    Võ sĩ người Anh Dillian Whyte đã gây chú ý với truyền thông khi lên tiếng cáo buộc nhà vô địch hạng nặng WBC Tyson Fury sử dụng tên giả. Chia sẻ với SunSport, Whyte nói: “Tên thật của tôi là Dillian và tên thật của Fury là Luke. Anh ta đã đổi nó thành Tyson để khiến bản thân nghe có vẻ khó bị đánh bại hơn. Mọi người có thể xem một chút trên internet và tự mình xem. Trong môn quyền anh, cái tên Tyson dễ bán vé hơn Luke rất nhiều”.

    Long An vô địch giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền

    Trận chung kết giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2021 là cuộc đối đầu giữa VTV Bình Điền Long An và WSUN Thái Bình. Trái ngược với dự đoán của người hâm mộ, trận đấu đã diễn ra quá chênh lệch với chiến thắng thuộc về VTV Bình Điền Long An chỉ sau 3 set với các tỷ số 25-18, 25-16 và 25-14. Chức vô địch này là sự chuẩn bị tuyệt vời của Thanh Thúy và các đồng đội trước thềm vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG sắp khởi tranh.

    Osaka vất vả đi tiếp tại Miami

    Hạt giống số 2 Naomi Osaka lọt vào vòng 3 Miami sau chiến thắng nhọc nhằn trước Ajla Tomljanovic với các tỷ số 7-6 (3) và 6-4 sau 1 giờ 38 phút. Đây là trận đấu đầu tiên của tay vợt người Nhật Bản kể từ khi giành chức vô địch Australian Open 2021 vào tháng Hai vừa qua. Ở vòng 3, Osaka sẽ đối đầu Nina Stojanovic, người đã đánh bại Yulia Putintseva với các tỷ số 5-7,7-5 và 6-2.

    Tsitsipas có thể trở thành tay vợt số 1 thế giới

    Damir Dzumhur vừa gây bất ngờ khi đánh bại cựu số 5 thế giới Kevin Anderson ở vòng 1 Miami. Ở vòng 2, tay vợt hạng 126 thế giới sẽ phải đối mặt với hạt giống số 2 Tsitsipas. Trước trận đấu này, Dzumhur phát biểu: “Tôi sẽ cố gắng tiếp tục theo cách đó. Stefanos đang tiến bộ qua từng trận. Anh ấy là một trong những tay vợt xuất sắc nhất thế giới hiện tại và chắc chắn là một trong những thế hệ trẻ có thể vươn lên vị trí số 1”.

    Lewis Hamilton bị lãnh đạo Mercedes cảnh báo

    Tương lai của Hamilton vẫn đang là một dấu hỏi sau khi tay lái người Anh chỉ mới đồng ý gia hạn thêm 1 năm với Mercedes vào tháng Hai vừa qua. Mới đây, Toto Wolff, lãnh đội của Mercedes, cho biết ông sẽ kịch bản tương tự tái diễn vào mùa giải này.

    Wolff cho biết trên Express: “Tôi muốn tránh xa cuộc tranh luận về việc ai sẽ lái cho Mercedes. Năm tới, có rất nhiều chuyện vớ vẩn sẽ xảy ra và chúng tôi sẽ luôn cố gắng làm những điều tốt nhất cho đội đồng thời dành sự trung thành tuyệt đối cho đội hình hiện tại của chúng tôi. Chúng tôi không nghi ngờ Valtteri hay Lewis nhưng các cuộc thảo luận sẽ diễn ra và không phải vào đợi đến tháng Giêng năm sau”.

     

Ủng hộ diễn đàn