News 388: NÓNG: Sau ký ức SEA Games đau đớn, Hữu Thắng trả lương cao để gọi về "người em thân thiết"

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 12/11/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Tương lai của Hồ Tuấn Tài cuối cùng đã "chốt hạ" khi anh ra mắt CLB TP.HCM vào chiều nay.
    · "Đi trước về sau", bầu Đức đứng trước nguy cơ "mất cả chì lẫn chài" khi Công Phượng trở về

    · V.League 2020 hạ màn, báo Thái Lan tiếc nuối cho Hà Nội FC

    · Ký ức kinh hoàng của các CLB Việt Nam & thử thách khó nhằn cho Viettel ở Champions League

    Sau khi rời SLNA, Tuấn Tài tưởng chừng đã đến với Đà Nẵng nhưng đôi bên không đi tới được thỏa thuận cuối cùng. Và hôm nay, tiền đạo xứ Nghệ này chính thức có bến đỗ mới là CLB TP.HCM. Anh đã ký vào bản hợp đồng kéo dài 3 năm với đội bóng này.

    Về với CLB mà người chú thân thiết Hữu Thắng đang làm Chủ tịch, Tuấn Tài được cho là hưởng mức lương khoảng 40 triệu đồng/tháng, tiền lót tay khoảng 1.5 tỷ/mùa.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách cược xiên, cược xâu, cá cược tổng hợp trong bong88

    Ngược về khi còn làm HLV, Hữu Thắng không lạ một tài năng nổi bật của xứ Nghệ là Tuấn Tài. Sau này khi lên nắm ĐTQG và U23 Việt Nam, anh cũng rất mực tạo điều kiện cho tiền đạo này. Dù vậy, đó là giai đoạn không thành công của cả HLV Hữu Thắng và tài năng xứ Nghệ. Ở SEA Games 2017, bộ đôi này đã cùng U23 Việt Nam bị loại ngay từ vòng bảng.

    Tuy nhiên, thời gian qua Tuấn Tài tiến bộ rất nhiều. Chủ tịch Hữu Thắng cũng được đánh giá thành công trong vai trò mới. Lần kết hợp này của đôi bên có thể sẽ đạt những thành tựu tích cực hơn.

    "Hôm nay là một ngày đặc biệt với Tài. Sau nhiều ngày suy nghĩ, Tài quyết định ra đi, đây là lựa chọn sau nhiều ngày suy nghĩ. Dù ở đâu thì Tài cũng sẽ thi đấu hết mình và tập luyện chăm chỉ, cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày" - Hồ Tuấn Tài hào hứng chia sẻ trên trang mạng cá nhân về bước chuyển của mình hôm nay.

    Về phần CLB TP.HCM, đội bóng này cho biết ký hợp đồng với Tuấn Tài vì anh không chỉ đang chơi tốt mà còn nhiều tiềm năng phát triển. Bên cạnh đó, CLB TP.HCM cho biết còn hướng đến một cầu thủ đá tiền vệ tấn công khác, hòng có người làm bóng cho bộ đôi tiền đạo người Costa Rica.

    CLB Quảng Nam trở thành đội bóng duy nhất rớt hạng sau khi mùa giải V-League 2020 khép lại khiến nhiều khán giả bất ngờ vì đội bóng xứ Quảng được đầu tư khá tốt từ đầu mùa và cũng được cho là nhận "trợ giúp" rất nhiều trong giai đoạn đua tranh suất trụ hạng. Thậm chí, Ban Lãnh đạo CLB Quảng Nam phải 3 lần thay ghế HLV trưởng chỉ trong một mùa mong đội bóng trụ hạng thành công. Thế nhưng, chỉ được 18 điểm sau 18 trận (5 thắng, 3 hòa), đội bóng này phải xuống chơi ở Giải Hạng nhất năm 2021.
     

Ủng hộ diễn đàn