News 388: Paul Merson: "Lẽ ra Man Utd nên chiêu mộ cái tên đó"

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 10/10/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Vấn đề chuyển nhượng của Quỷ đỏ trở thành đề tài được bàn tán khá nhiều thời gian gần đây.
    Chia sẻ với truyền thông, chuyên gia truyền hình bóng đá Anh, Paul Merson đặt ra vấn đề vì sao Man United lại không chiêu mộ Thomas Partey mùa hè này. Đội chủ sân Old Trafford trải qua phiên chợ hè 2020 khá sôi động.

    Donny Van de Beek, Edinson Cavani, Alex Telles, Facundo Pellestri và Amad Diallo là các tân binh cập bến Nhà hát của những giấc mơ. Tuy nhiên, thật khó để khẳng định, Quỷ đỏ đã có một kỳ chuyển nhượng ưng ý khi vấn đề hàng thủ yếu kém chưa được HLV Ole Gunnar Solskjær giải quyết thấu đáo.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...hap-vs-bo-dao-nha-dai-chien-nay-lua-6709.html

    Tôi thích cái cách Arsenal làm chuyển nhượng. Mikel Arteta có một mùa hè tuyển dụng rất tốt. Thomas Partey là bản hợp đồng khó tin. Tôi không hiểu nguyên nhân vì sao Man United và Man City lại không chiêu mộ cậu ấy. Partey xuất sắc hơn những ngôi sao mà họ đang sở hữu," Paul Merson chia sẻ với Daily Star.

    Thất bại kinh hoàng 1-6 trước Tottenham Hotspur khiến nhiều CĐV lo lắng cho tham vọng, mục tiêu lọt vào Top 4 của Man United mùa giải năm nay. Rõ ràng, hệ thống phòng ngự yếu kém trở thành điểm yếu chí mạng của Quỷ đỏ hiện tại.

    Trong khi đó, Partey hứa hẹn sẽ đem đến sức mạnh cơ bắp cho tuyến giữa Arsenal. Mạnh mẽ, giàu có về thể lực giúp anh luôn tả xung hữu đột ở tuyến giữa đội nhà, đảm bảo một lớp phòng ngự từ xa cho khung thành đội nhà.

    Trên thực tế, điều này đã xảy ra khi Ceballos hồi hương để chờ quyết định tiếp theo từ ban lãnh đạo Los Blancos, song những nỗ lực đàm phán từ phía Pháo thủ đã giúp anh có cơ hội tiếp tục thi đấu tại Premier League thêm ít nhất một mùa giải nữa.

    Nguồn tin từ Marca tiết lộ rằng, đích thân thuyền trưởng Arsenal - HLV Mikel Arteta đích thân đứng ra can thiệp để đảm bảo thỏa thuận mượn ngôi sao 24 tuổi được thực hiện, thay vì để giám đốc thể thao Edu đảm nhận nhiệm vụ này như thường lệ.

    Có thể thấy Arteta đánh giá rất cao ngôi sao đồng hương. Mùa giải năm nay, ông tiếp tục trọng dụng Ceballos và xem anh như một trong những nhân tố quyết định thành bại của câu lạc bộ.

    Và mới đây, những người yêu mến Ziyech và Chelsea đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi anh đã trở lại mạnh mẽ sau thời gian dưỡng thương. Cụ thể, Ziyech có hơn 30 phút thi đấu và đóng góp 1 pha kiến tạo trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Morocco và ĐT Senegal (diễn ra vào lúc 01h00 ngày 10/10 giờ Việt Nam).
     

Ủng hộ diễn đàn