News 388: Pogba mơ đến Madrid, Solskjaer chốt luôn 1 câu

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 17/10/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Tiền vệ người Pháp lại gây rắc rối khi có những phát biểu liên quan đến tương lai.
    Trong quãng thời gian phục vụ đội tuyển Pháp, một lần nữa ngôi sao của Man Utd lại khiến CĐV đội nhà tức giận. Cụ thể, khi được hỏi về khả năng gia nhập Real Madrid, Pogba không ngần ngại tuyên bố: “Tất cả mọi cầu thủ đều muốn chơi cho Real Madrid. Có lẽ đó là một giấc mơ. Nó là giấc mơ đối với tôi. Tại sao không? Một ngày nào đó.”

    Hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1993 với Quỷ đỏ chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn, và 2 bên vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ ký kết giao kèo mới. Rõ ràng những phát biểu của Pogba vào thời điểm này là vô cùng nhạy cảm.

    Xem thêm:https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...alaves-vs-elche-tan-binh-thich-nghi-6755.html

    Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại tỏ ra khá bình thản trước phát ngôn của cậu học trò. Trong buổi phỏng vấn trước truyền thông mới đây, ông cho biết: “Paul là cầu thủ của chúng tôi. Cậu ấy sẽ ở đây trong 2 năm nữa và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ tập trung cống hiến hết mình cho M.U.



    Chúng tôi muốn thấy điều tốt nhất cho Paul và tôi chắc chắn trong vài năm tới, chúng tôi sẽ tận dụng được những gì tốt nhất từ cậu ấy.”

    Với động thái này, chiến lược gia người Na Uy cũng như BLĐ Man Utd đã có dự định sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng trước khi hợp đồng của Pogba hết hiệu lực vào cuối mùa giải.

    Và khi những kết quả tệ hại tìm đến Man Utd, ngôi sao 27 tuổi đã bày tỏ sự bất bình về cách bố trí này. Được biết, anh đang yêu cầu Solsa trả mình về lại đúng vai trò thường thấy.

    Trước tình hình hiện tại, chiến lược gia người Na Uy phải xem xét kỹ lưỡng vấn đề nhân sự nơi tuyến giữa để đưa ra giải pháp hợp lý nhất. Có thể thời gian sắp tới, ông sẽ quyết định chọn Pogba hoặc Fernandes chơi ở vị trí tiền vệ công, và dùng bộ đôi Donny Van de Beek - Matic tạo thành trục giữa khu trung tuyến.

    “Khi đó, Ivan Gazidis cùng Dick Law ra mặt đàm phán, và họ đã gọi cho tôi. Tôi nói chuyện thông qua người đại diện của mình."

    “Tôi đã nói với anh ấy, 'Nghe này, tôi phải tắt máy vì tôi đang đứng ở trước mặt Giáo hoàng.' Anh ấy hỏi, 'Cái gì chứ?'. Tôi đáp lại, 'Đúng như thế đấy."

    "Khi đó, chúng tôi đang xếp hàng để có được một bức ảnh với Đức Giáo hoàng trong một buổi tiếp kiến riêng tư. Và rồi tôi rơi xuống cuối hàng đợi vì phải đàm phán về thương vụ Welbeck."
     

Ủng hộ diễn đàn