News 388: "Quái thú" Diego Costa bất ngờ lộ ảnh "giường chiếu" theo cách chẳng ai ngờ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 25/1/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Khi chụp lại những bức ảnh có phần nhạy cảm này, có lẽ cả Diego Costa và Gabriel Jesus đều không thể tưởng tượng được chúng sẽ bị lộ ra theo cách dở khóc dở cười đến vậy.
    · Rơi vào thế ngặt nghèo, LĐBĐ Malaysia xin có "quy chế đặc biệt" để được đấu ĐT Việt Nam

    · Chật vật vì "mỏng cơm", viên ngọc quý một thời của bầu Đức có tiến bộ đáng kỳ vọng

    · Lee Nguyễn sẽ lại gây thất vọng não nề ở V.League bởi điểm yếu cốt tử mang tên Hữu Thắng

    Diego Costa (Atletico Madrid) và Gabriel Jesus (Man City) vừa lâm vào cảnh oái ăm khi những bức ảnh nhạy cảm của họ bất ngờ bị lộ ra. Trong một bức ảnh, Diego cởi trần và nằm trên giường với một cô gái lạ. Ở bức ảnh khác, Gabriel cũng cởi trần và nằm trên giường với chính cô gái đó.

    Xem thêm: tip bong da

    Theo The Sun thì khả năng lớn là cô gái trên đã hẹn hò với cả hai ngôi sao bóng đá nổi tiếng và các bức ảnh được chụp ở thời điểm khác nhau. Cả Diego Costa và Gabriel Jesus đều tương đối thoải mái trong ảnh dù ở hoàn cảnh khá nhạy cảm.

    Cô gái này được cho là đã rời khỏi nước Anh, trước khi nói với bạn mình rằng muốn thoát khỏi một vài vấn đề rắc rối. Chiếc túi xách của cô bị bỏ lại mà không ai tới nhận. Một cuốn kinh thánh trong đó được mang đi làm từ thiện từ hồi tháng Năm vừa rồi. Đến tuần trước, khi những nhân viên phân loại đồ từ thiện, các bức ảnh bị kẹp trong đó mới lộ ra và thế là scandal bùng nổ với 2 siêu sao bóng đá.

    Hiện Gabriel Jesus vẫn đang độc thân, sau khi chia tay cô bạn gái cũ Fernanda Queiroz hồi đầu năm với lý do muốn tập trung vào sự nghiệp. Về phần Diego Costa, anh hiện có 2 con gái và được cho là đã trở thành người đàn ông của gia đình.

    Dù vậy, trước khi có con thì Diego cũng sở hữu tình trường khá phóng túng. Điển hình là vụ anh hẹn hò với cô người mẫu Michele Zuanne hồi năm 2014, nhưng sau đó lại lên giường luôn với... chị của mỹ nhân khiến mối tình tan vỡ.

    Trong một động thái khác, tờ The Sun của Anh đưa tin cựu cầu thủ Man United Chris Eagles hiện đang bí mật hẹn hò nữ diễn viên Jennifer Metcalfe. Trước đó vài tháng, anh này đã chia tay với bạn gái cũ Danielle Mitchinson sau 8 năm chung sống và đã có cùng nhau 2 mặt con.

    Trong một tin đưa khác, The Sun đề cập đến chuyện tình của Neymar. Năm 2020, siêu sao người Brazil được đồn thổi có quan hệ với rất nhiều người đẹp, như nữ ca sĩ Gabily và siêu mẫu Natalia Barulich.

    Mới đây, anh lại bất ngờ "thích" một bức ảnh của người đẹp Melodie. Tờ Marca của Tây Ban Nha khẳng định rằng siêu tiền đạo PSG đã bị Melodie "hớp hồn". Tuy nhiên, hiện Melodie đang có bạn trai. Cô đã yêu bạn diễn Cristian Jerez được 9 năm.

     

Ủng hộ diễn đàn