News 388: Quang Hải và những cầu thủ Việt nổi tiếng..."sát gái"

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 24/4/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Sau khi công khai tình mới Huỳnh Anh, Quang Hải chính thức lọt top những gương mặt 'sát gái' nhất của bóng đá Việt Nam.
    Sự phát triển vượt bậc của công nghệ giúp các cầu thủ bóng đá ngày càng trở nên gần gũi hơn với NHM. Không chỉ những phút đổ mồ hôi trên sân cỏ, ngay cả những chuyện tình cảm, đời tư của họ cũng được...lên sóng bất cứ lúc nào. Bởi vậy khi cặp kè với nhiều bóng hồng xinh đẹp cầu thủ cũng dễ dàng bị 'soi' không kém những nhân vật trong showbiz và nhanh chóng bị 'bóc mẽ' trên mạng xã hội.



    QUANG HẢI



    Từng nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả từ chuyên môn đến chuyện tình tuyệt đẹp với Nhật Lê. Tuy nhiên khi quyết định 'đường ai nấy đi' sau hơn 3 năm mặn nồng Quang Hải bất ngờ thu về cả 'rổ' antifans và bị gắn mác lăng nhăng với những mối quan hệ đầy 'rắc rối'.



    Rời xa nữ ca sĩ trẻ gốc Quảng Nam, chưa đầy nửa năm Quang Hải lập liên tiếp dính tin đồn hẹn hò với rất nhiều người đẹp đình đám như Thảo Mi, Huyền My, hotgirl 1m52 Thanh Thủy. Vừa bị bắt gặp đi ăn cùng tình cũ Nhật Lê tiền vệ ĐT Việt Nam lại khiến NHM 'mừng hụt' khi công khai hẹn hò Huỳnh Anh. Bất ngờ hơn nữa một cô gái trẻ giấu mặt quá bức xúc đã lên tiếng tố Quang Hải 'cầm cưa' nhiều người cùng lúc, anh thậm chí mời tất cả đi ăn cùng một nhà hàng và tặng một mẫu hoa y hệt nhau.

    Dù không được lòng khán giả, nhưng hiện tại Quang Hải đang hạnh phúc bên cạnh Huỳnh Anh. Nhiều người đánh giá thấp nhan sắc cô gái người Nha Trang, thậm chí có phần tiếc nuổi cho Quang Hải. Tuy vậy số khác lại hy vọng thần tượng của mình nên nhanh chóng 'về chung một nhà' với Huỳnh Anh để tập trung cho sự nghiệp bóng đá!



    TRỌNG ĐẠI

    Trọng Đại từng được đánh giá rất cao khi tham dự U20 World Cup, nhưng anh lại không thành công bằng những người đồng đội khác của mình như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng. Tuy nhiên nói về hậu trường tình cảm cầu thủ người Hải Dương lại là một tay 'sát thủ' đáng gờm.



    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Khi còn làm thủ quân U19 Việt Nam, Trọng Đại công khai hẹn hò Bùi Thạch Như Ý, cô sinh viên tài chính của Đại học Tôn Đức Thắng. Cả hai quen nhau qua Instagram, tuy nhiên mối tình này nhanh chóng tàn lụi bởi Như Ý ở TP HCM trong khi Trọng Đại tập luyện tại Hà Nội, cả hai không chịu nổi cảnh yêu xa nhiều nghi ngờ.

    Chia tay người đẹp sinh năm 1996, Trọng Đại khiến cộng đồng mạng 'choáng váng' khi anh chinh phục được 'bà chị' 1994 Ma Hương Thảo có nét đẹp dịu dàng hiếm thấy. Cô nàng có biệt danh Thảo Nari là một streamer khá nổi tiếng của Liên Quân Mobile, không những vậy người đẹp Tuyên Quang còn tham gia đóng phim ngắn, MV ca nhạc và có lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội.



    Giữa năm 2018 khi NHM không còn thấy Trọng Đại tương tác với Thảo Nari, một cái tên mới nổi lên đầy đình đám. Bạn gái mới của hậu vệ Viettel chính là Huyền Trang - Người đẹp từng bị ném đá vì phát ngôn ngô nghê trong một cuộc thi sắc đẹp. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng nhan sắc như: Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017, Người đẹp biển của Hoa hậu Biển 2016, Á hậu 2 Nữ hoàng trang sức 2015. Khi hẹn hò Trọng Đại, Huyền Trang gặp rất nhiều sóng gió trên mạng xã hội vì những phát ngôn 'sốc' của mình.



    Nhưng rồi hình ảnh của Huyền Trang không còn được dân yêu bóng đá quan tâm nữa bởi Trọng Đại giờ đã có tình mới. Đó là người đẹp Ngọc Ánh, chưa công khai nhưng ai cũng biết cả hai là một cặp. Họ sẵn sàng chia sẻ hình ảnh của nhau trên trang cá nhân, Trọng Đại đưa Ngọc Ánh về thăm nhà và Ngọc Ánh cũng được bắt gặp tới sân bóng tiếp lửa cầu thủ Viettel!



    MẠC HỒNG QUÂN

    Khi quyết định về nước thi đấu Mạc Hồng Quân gây ấn tượng cực mạnh, tuy nhiên chuyện tình cảm với nhiều người đẹp showbiz lại là điều khiến NHM biết nhiều về anh hơn là bóng đá. Mối tình đầu tiên của Hồng Quân khi quay lại Việt Nam là người mẫu Lê Hà.



    Không lâu sau đó chân sút Việt kiều lại 'đá cặp' với Nancy Nguyễn. Nữ diễn viên Quả tím máu sở hữu nét đẹp lai cùng thân hình nóng bỏng nhanh chóng chinh phục trái tim kẻ si tình họ Mạc, nhưng rồi như mối tình trước Mạc Hồng Quânh nhanh chóng kết nối được một diễn viên khác là Trang Cherry.



    Hơn Mạc Hồng Quân 1 tuổi nhưng Trang Cherry được đánh giá rất 'hợp' với Mạc Hồng Quân. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm cùng lời đường mật trên trang cá nhân. Nhưng rồi cuối cùng vẫn chịu cảnh đường ai nấy đi.

    Đường tình của Mạc Hồng Quân bắt đầu rắc rối hơn khi anh gặp Ly Kute. Nữ diễn viên "Nhật ký vàng Anh' thường xuyên tới sân cổ vũ bạn trai và chơi rất thân với nhóm cầu thủ. Họ có chuyến đi Singapore dự SEA Games đáng nhớ, trao nụ hôn tình cảm trên sóng truyền hình trực tiếp. Khi cặp đôi tuyên bố chia tay vì... không cùng quan điểm sống cũng là lúc Khánh Ly mang bầu bé Khoai Tây. Hiện tại người đẹp vẫn hạnh phúc với cảnh bà mẹ đơn thân và không có ý định cho Mạc Hồng Quân gặp con trai.



    Bỏ mặc mẹ con Khánh Ly, Mạc Hồng Quân nổi như cồn trên mạng xã hội với mác kẻ phụ bạc. Nhưng điều đó không khiến anh phải chịu cảnh cô đơn. Chỉ vài tháng sau anh bị bắt gặp kặp kè với nhiều người đẹp từ nàng "Tây Thi ngủ gật" Emmy Nguyễn, người đẹp Giang Cadillac tới hotgirl đình đám Bà Tưng.



    Nhưng rồi khi gặp Kỳ Hân anh mới tìm được con dâu thật sự cho mẹ mình và nhanh chóng làm đám cưới với siêu mẫu Sóc Trăng. Cả hai đón con trai đầu lòng cuối năm 2016 và đang rất hạnh phúc. Mạc Hồng Quân cũng trưởng thành hơn rất nhiều sau một thanh xuân đầy 'sóng gió'.
     

Ủng hộ diễn đàn