News 388: Rafael Nadal cảm ơn Novak Djokovic vì đóng góp vào quỹ từ thiện COVID-19 của mình

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 8/5/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Rafael Nadal vừa gửi lời cảm ơn chân thành dành cho Novak Djokovic vì đã đóng góp vào quỹ từ thiện giúp đỡ những người khó khăn bởi đại dịch COVID-19 đang hoành hành tại Tây Ban Nha.

    Tây Ban Nha là 1 trong những nước chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch COVID-19 (Virus Corona). Tới hết ngày 04/04 theo ghi nhận từ WHO, đã có hơn 11 nghìn người tử vong trong số hơn 124 nghìn người nhiễm bệnh.

    Mọi hoạt động kinh tế, thể thao, văn hóa, giải trí,... bị đình trệ và quần vợt cũng không phải ngoại lệ. Trước tình hình đó, không ít ngôi sao quần vợt đã có những nghĩa cử cao đẹp để giúp đỡ những nạn nhân chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Là 1 trong những tay vợt xuất sắc nhất lịch sử Tây Ban Nha, Rafael Nadal đã lập một quỹ từ thiện như thế. Và với vị thế của mình, tay vợt 33 tuổi nhận được nhiều sự hưởng ứng trong đó có đương kim số 1 thế giới Novak Djokovic.

    Xem thêm: Tip bóng đá

    Và trước hành động hưởng ứng của đồng nghiệp, ông vua sân đất nện đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Novak Djokovic.

    [​IMG][​IMG]


    Sau khi cùng chung tay góp sức vào những quỹ từ thiện giúp đỡ nạn nhân bị ảnh hưởng bởi COVID-19, Roger Federer và Novak Djokovic còn hưởng ứng trào lưu #tennisathome. Đây là hoạt động được khởi xướng bởi Roger Federer, huyền thoại người Thụy Sĩ đăng tải video chơi đập bóng vào tường và kêu gọi hàng loạt các ngôi sao quần vợt khác hưởng ứng. Đây nhanh chóng trở thành trào lưu phổ biến trên mạng xã hội Twitter và giờ đến lượt tay vợt số 1 thế giới đáp lời bằng 1 video tương tự.

    Trong khi đó Maria Sharapova tiếp tục các nỗ lực từ thiện của mình. Mới đây cô đã đấu giá 1 cây vợt kèm chữ ký của mình trên 32auctions.com. Giá khởi điểm được Búp bê Nga đưa ra vào khoảng 100USD, mỗi lần nâng giá tối thiểu 50USD. Tất cả số tiền thu được từ hoạt động này sẽ được dùng để hỗ trợ một tổ chức y tế từ thiện nhằm giúp đỡ những nạn nhân kém may mắn trên thế giới.


    "Xin chân thành cảm ơn @djokernole [Novak Djokovic] vì đã đóng góp cho chiến dịch #nuestramejorvictoria nhằm giúp đỡ những người gặp khó khăn trong cuộc chiến chống virus Corona." Đoạn Tweet của Nadal.

    Được biết chiến dịch này do Rafael Nadal cùng siêu sao bóng rổ Pau Gasol và huyền thoại Barcelona Andres Iniesta sáng lập.

    Hiện như mọi sự kiện thể thao khác, các giải đấu quần vợt đã được hoãn hoặc hủy bỏ và chưa có dấu hiệu sẽ sớm khởi động lại. Các tay vợt hàng đầu đang khuyến khích mọi người tuân thủ các khuyến cáo của chính phủ và cách ly xã hội tại nhà.

     

Ủng hộ diễn đàn