News 388: Reebok Zig Kinetica được phối màu đậm chất viễn tưởng

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 11/7/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Phiên bản Chromat x Reebok Zig Kinetica sở hữu thiết kế ấn tượng theo chủ đề gợi cảm hứng từ đại dương và không gian vũ trụ.

    Sự kết hợp giữa hãng thời trang đình đám Chromat và Reebok đã tạo ra phiên bản Zig Kinetica hoàn toàn mới.

    Zig Kinetica được coi là đôi giày thể thao đa dụng hàng đầu của Reebok. Mặc dù thuộc sở hữu của Adidas nhưng Reebok vẫn sở hữu những thiết kế riêng đầy hấp dẫn.

    Chromat x Reebok Zig Kinetica có 3 bản phối gồm xanh nõn chuối, xanh đen và trắng đỏ. Thiết kế của giày bao gồm 2 phần. Một lớp vải lưới nền bên dưới bằng chất liệu nhẹ êm và bó sát theo bàn chân.

    Trong khi đó, vẻ đẹp bên ngoài được tạo ra với chất liệu tổng hợp theo xu hướng tối giản như vỏ tàu vũ trụ hoặc tàu ngầm. Chính đều này tạo nên nét hiện đại khó cưỡng cho đôi giày mới của Reebok.

    Có thể thấy, rượu bia ảnh hưởng khá lớn với cơ thể người. Với những người bình thường, những ảnh hưởng này không quá lớn đến khả năng làm việc.

    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/tip-keo.html
    Tuy nhiên với các cầu thủ chuyên nghiệp, những người cần thể lực luôn ở trạng thái sung mãn nhất, những ảnh hưởng này sẽ khiến thể lực của họ giảm sút khá nhiều.

    Đây chính là lí do mà tại nhiều môi trường bóng đá chuyên nghiệp, các cầu thủ không uống rượu bia hay đồ uống có cồn trong suốt cả mùa giải. Họ thường chỉ uống một cách vừa phải vào mùa nghỉ.

    Tiền vệ người Pháp Adrian Rabiot đã chính thức bị Juventus xếp vào dạng thanh lý, sau hàng loạt vụ lùm xùm trong thời gian gần đây.

    Điểm đến của tiền vệ ngỗ ngược này được đồn đoán là Ngoại hạng Anh trong màu áo Everton hoặc Arsenal.

    Nếu bạn là một người bình thường, việc uống bia vừa phải cũng kết hợp luyện tập sẽ giúp bạn tăng thể lực để đá bóng tốt hơn.

    Sau quãng nghỉ tương đối dài, bóng đá Việt Nam sẽ quay trở lại vào ngày 23/5 tới đây với những trận đấu tại vòng sơ loại cúp Quốc gia 2020. Trận đấu đầu tiên trong ngày trở lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Nam Định và HAGL trên SVĐ Thiên Trường.

    Để chuẩn bị cho trận đấu này, những ngày vừa qua thầy trò HLV Lee Tae Hoon đã có những buổi tập chiến thuật trên SVĐ Pleiku. Trở lại sân cỏ sau hơn 1 tháng, các cầu thủ của đội bóng phố núi không giấu được niềm vui trên khuôn mặt mình.



    News 388:Huyền thoại Đức: 'Sẽ có 1 tỷ người xem Bundesliga tối nay'
     

Ủng hộ diễn đàn