News 388: Ronaldo cam kết gắn bó với Juventus thêm 2 năm

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 28/4/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Ronaldo gia nhập Juventus vào mùa hè 2018, với hợp đồng kỷ lục ở Serie A có thời hạn trong 4 năm. Tuy vậy, chỉ sau mùa giải đầu tiên đã xuất hiện những tin đồn, siêu tiền đạo xem xét chia tay Bà đầm già, nếu không giành được Cúp C1.

    PSG cho thấy sự quan tâm CR7, hay thông tin anh có thể trở lại Ngoại hạng Anh cùng MU…

    Nhưng tờ Tuttosport vừa khẳng định chắc nịch, Ronaldo toàn tâm toàn ý thực hiện đầy đủ như đã cam kết với Juventus. Anh sẽ gắn bó với Juventus đến hè 2022.

    Nguồn nay cho hay, Ronaldo có mối quan hệ tuyệt vời với Juventus. Còn Calciomercato.com thông tin thêm, dù PSG mời gọi nhưng cựu tiền đạo Real Madrid chưa bao giờ bận tâm xem xét.

    Xem thêm: KENO là gì? Cách chơi KENO BONG88 trực tuyến từ A đến Z
    Tuy nhiên, những khó khăn về tài chính khiến MU không thể vung tiền như các mùa hè gần đây. Quỷ đỏ phải đặt ra những giới hạn cho riêng mình.

    "Đừng nên ảo tưởng về quy mô thách thức mà bóng đá đang phải đối mặt. Có lẽ các CLB, bao gồm cả MU, không thể tiến hành mua bán như bình thường trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này".

    Chính sách chuyển nhượng của MU trong những năm qua luôn hướng đến ngôi sao lớn. Thời hậu Sir Alex Ferguson, Quỷ đỏ không ngại bỏ tiền để nâng cấp đội hình.

    Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 khiến tài chính của MU bị ảnh hưởng đáng kể. Điều này ngăn cản Ed Woodward thực hiện những thương vụ bom tấn có số tiền lên đến hàng trăm triệu bảng.

    "Ưu tiên của chúng tôi là sự thành công của đội bóng. Nhưng chúng tôi cần có tầm nhìn về tác động của đại dịch đối với nền bóng đá, bao gồm cả thị trường chuyển nhượng và bức tranh tài chính rộng lớn, trước khi mọi thứ có thể trở lại như bình thường".



    Ronaldo, hiện đang ở quê nhà Madeira cùng bạn gái và các con trong thời gian tránh dịch Covid-19, ghi được 25 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo trong 32 lần ra sân cho Juventus mùa này.

    Theo kế hoạch tập trung của Juventus, Ronaldo chuẩn bị trở lại Italia. Nhưng theo Tuttosport, trước khi có thể gia nhập đội, anh phải thực hiện cách ly 14 ngày như mọi đồng đội từ nơi khác quay lại đất nước hình chiếc ủng.

    Trong thời gian cách ly tại quê nhà Bồ Đào Nha, Ronaldo vẫn miệt mài tập luyện giữ thể lực, hòng có thể đảm bảo phong độ một khi bóng đá có thể trở lại trên sân cỏ.

    Không chỉ siêu trên sân cỏ, Ronaldo còn là ông bố vô cùng tuyệt vời với những khoảnh khắc vui chơi cùng các con, như clip dưới đây là một ví dụ:
     

Ủng hộ diễn đàn