News 388: Ronaldo đá chính, Man Utd thua đau Real Sociedad

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 10/9/22.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Xem thêm: https://388bet.uk/Asia/vn/soi-keo.html
    Man Utd bất ngờ để thua Real Sociedad trong trận đấu mà Ronaldo đá chính tại vòng bảng Europa League.
    Chỉ phải chạm trán Real Sociedad trong ngày ra quân tại Europa League, HLV Erik ten Hag quyết định cất nhiều hào thủ trên băng ghế dự bị. Đổi lại, ông xếp nhiều cầu thủ ít có cơ hội ra sân, đặc biệt là Cristiano Ronaldo, đá chính. Tân binh Casemiro cũng lần đầu tiên có mặt trong đội hình xuất phát.

    Những tưởng Man Utd sẽ có được trận đấu dễ dàng trên sân nhà nhưng Real Sociedad lại gây ra vô vàn khó khăn cho Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford. Những đường tấn công của Man Utd chủ yếu hướng đến vị trí của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, phong độ không tốt thời gian gần đây khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha gần như lạc nhịp trước những đường chuyền của đồng đội.

    Các cầu thủ Man Utd không thể hiện sự ăn ý trong các pha phối hợp. Ngay cả tân binh Antony cũng chơi kém hiệu quả, khác hẳn với những gì mà ngôi sao sinh năm 2000 thể hiện trong màn ra mắt trước Arsenal. Trong hoàn cảnh như vậy, chẳng mấy bất ngờ khi Man Utd kết thúc hiệp 1 mà chưa thể khai thông thế bế tắc.

    Ngay đầu hiệp 2, HLV Erik ten Hag muốn tăng cường khả năng triển khai bóng, tổ chức tấn công của Man Utd. Ông đưa 2 trụ cột Bruno Fernandes và Lisandro Martinez vào sân. Khi quyết định này chưa kịp phát huy hiệu quả thì Man Utd bất ngờ gặp khó khăn. Phút 56, David Silva tung cú dứt điểm trong vòng cấm đưa bóng đi trúng tay của Lisandro Martinez.

    VAR xác định có lỗi của hậu vệ Man Utd và Real Sociedad được hưởng phạt đền. Brais Mendez không bỏ lỡ cơ hội thuận lợi để mở tỉ số trận đấu cho đội khách từ chấm phạt đền.

    Trong thế không còn gì để mất. Man Utd tràn lên tấn công nhằm giữ lại ít nhất một điểm trên sân nhà. Nhưng trong ngày hàng công chơi không tốt, Man Quỷ đỏ không thể tìm được đường vào khung thành đối phương.

    Kết quả: Man Utd 0-1 Real Sociedad
    Ghi bàn:

    Real Sociedad: Mendez (59')

    Kết quả Europa League đêm qua
    Zurich 1-2 Arsenal

    PSV 1-1 Bodo/Glimt

    Man Utd 0-1 Real Sociedad

     

Ủng hộ diễn đàn