News 388: Sang Nhật thi đấu, Văn Lâm sẽ nhận mức lương "khổng lồ", gấp nhiều lần Công Phượng, Quang

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 14/1/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Xem thêm: KENO là gì? Cách chơi KENO BONG88 trực tuyến từ A đến Z

    Đáng chú ý, các CLB của bộ ba người Thái là Consadole Sapporo, Shimizu S-Pulse và Yokohama F.Marinos không nằm trong nhóm trả lương trung bình cao nhất giải đấu và đều xếp dưới Cerezo Osaka.

    Nếu đồng ý đến J.League, mức lương mà Văn Lâm được hưởng nhiều khả năng sẽ không thấp hơn so với "Messi Thái" Chanathip Songkrasin. Số tiền 8,9 tỷ đồng/năm cũng cao hơn nhiều so với con số 3,1 tỷ đồng/năm mà anh từng nhận tại Muangthong.

    Tính trong các tuyển thủ Việt Nam, tiền lương của Lâm tây vượt xa so với những Công Phượng (từng nhận 1,4 tỷ đồng/năm tại CLB TP.HCM) hay Quang Hải (khoảng 500 triệu đồng/năm tại Hà Nội FC) và chỉ thua Văn Hậu thời điểm khoác áo Heerenveen (12,7 tỷ đồng/năm).

    Tiền lương của một số cầu thủ Việt Nam từng chơi bóng tại Nhật Bản: Công Phượng (hơn 800 triệu đồng/năm - Mito Hollyhock), Tuấn Anh (hơn 800 triệu đồng/năm - Yokohama FC), Công Vinh (1,9 tỷ đồng/năm - Consadole Sapporo).

    Với việc Đặng Văn Lâm đã không còn hợp đồng với Muangthong, Cerezo Osaka sẽ không phải chi trả số tiền chuyển nhượng có thể lên tới 1 triệu euro (khoảng 28 tỷ đồng). Cũng chính vì thế, đội bóng xếp thứ tư tại J.League 2020 sẽ sẵn sàng chi đậm để trả tiền lót tay và tiền lương cho Lâm tây.

    Mùa giải trước, 3 cầu thủ Thái Lan thi đấu ở J.League đều được nhận mức lương khá hậu hĩnh. Chanathip Songkrasin nhận 40 triệu yên/năm (khoảng 8,9 tỷ đồng/năm). Còn Dangda và Bunmathan đều hưởng mức lương 50 triệu yên/năm (khoảng 11,1 tỷ đồng/năm).

    Sau khi buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2020 kết thúc vào tối 13/1, một bữa tiệc nhỏ đã được tổ chức để chúc mừng tiền đạo Văn Quyết giành danh hiệu cao quý nhất đối với một cầu thủ trong năm vừa qua. Tham dự buổi tiệc có gia đình, bạn bè thân thiết của tiền đạo CLB Hà Nội, trong đó có ca sĩ Phạm Anh Khoa.

    Trong khi Phạm Anh Khoa biểu diễn đã xảy ra một sự cố khá hy hữu. Văn Quyết đích thân mang một giỏ hoa lên tặng ca sĩ khách mời, tuy nhiên, trong một giây lơ đãng, Anh Khoa bước hụt khỏi sân khấu và ngã sõng soài. Sự việc khiến những người có mặt trong buổi tiệc cũng phải bật cười.
     

Ủng hộ diễn đàn