News 388: Sao Milan học Messi với siêu phẩm tung lưới Juventus

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 12/10/22.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Brahim Diaz có màn ăn mừng giống như Messi, khi ghi siêu phẩm giúp AC Milan giành chiến thắng 2-0 trước Juventus ở vòng 9 Serie A.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách cược xiên, cược xâu, cá cược tổng hợp trong bong88

    Phút 54 trận đấu trên sân San Siro, Brahim Diaz cắt đường chuyền của Dusan Vlahovic rồi thực hiện màn tăng tốc từ sân nhà và sút tung lưới thủ môn Wojciech Szczesny.

    Ngôi sao số 10 của AC Milan đã cởi áo ăn mừng siêu phẩm để đời theo cách mà Lionel Messi từng làm trong thời gian thi đấu cho Barcelona, khi ghi bàn vào lưới Real Madrid trên sân Bernabeu.

    Phong cách ăn mừng của Brahim Diaz khiến nhiều CĐV Juventus lẫn Real Madrid nổi giận. Anh hiện vẫn thuộc sở hữu của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

    Trước khi Diaz lập công, trung vệ Fikayo Tomori là người mở tỷ số cho Milan.

    Trong bối cảnh mất rất nhiều cầu thủ vì chấn thương, cùng với lịch thi đấu nặng nề, chiến thắng 2-0 trước Juventus giúp Milan thêm tự tin chuẩn bị cho màn tái ngộ Chelsea trên sân nhà San Siro.

    Sau trận đấu, Brahim Diaz nói rằng chiến thắng của tập thể quan trọng hơn khoảnh khắc cá nhân.

    "Tôi rất vui vì chúng tôi đã thắng, đây mới là điều quan trọng", Diaz phát biểu. "Ghi bàn ở San Siro luôn là điều tuyệt vời, nhưng điều quan trọng là phải giành chiến thắng. Chúng tôi đã thực hiện một màn trình diễn tốt".

    "Đây là bàn thắng thứ hai vào lưới Juventus và tôi rất vui", Brahim Diaz tiếp tục về tâm trạng sau siêu phẩm. Anh từng có pha lập công khác trước "Bà đầm già" giúp Milan thắng 3-0 ngày 5/9/2021, trong khuôn khổ Serie A.

    Cầu thủ người Tây Ban Nha hạnh phúc: "Juventus là một đội bóng mạnh, thật tuyệt khi ghi bàn vào lưới họ. Làm điều đó trên sân San Siro càng đặc biệt hơn".

    Vì những tổn thất trong đội hình, HLV Stefano Pioli thực hiện thay đổi về chiến thuật và kéo Brahim Diaz từ vị trí "số 10" dạt sang cánh phải nhiều hơn.

    "Tôi nghĩ rằng có nhiều pha một đối một hơn khi ra cánh. Có ít khoảng trống hơn, nhưng ở cả hai vị trí tôi đều cảm thấy hạnh phúc khi thi đấu. Khi bạn được thi đấu, điều đó luôn luôn tốt đẹp".

    Đêm thứ Ba tới (2h ngày 12/10), Milan sẽ đá lượt về vòng bảng Champions League với Chelsea.

     

Ủng hộ diễn đàn