News 388: Sếp bự Liverpool chỉ ra trận cầu sai lầm, tiếp tay cho virus Corona

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 4/4/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Tính đến thời điểm hiện tại theo thống kê từ World Meter, số ca nhiễm virus Corona trên toàn thế giới đã lên đến con số 1.056.163. Trong đó, đã có đến 55.766 trường hợp tử vong.

    Sự nguy hiểm của dịch bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến làng túc cầu. Hàng loạt giải VĐQG không thể tiếp tục trước nguy cơ lây lan dịch bệnh. 2 đấu trường lớn nhất Châu Âu là Champions League và Europa League cũng bị hoãn vô thời hạn


    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/soi-keo-...retti-vs-esteli-ngang-suc-ngang-tai-5583.html

    Mới đây qua Guardian, Giám đốc Hội đồng sức khỏe cộng đồng Liverpool - Matthew Ashton đã chỉ ra trận cầu lớn không nên được diễn ra. Ashton cho rằng quyết định tổ chức trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Liverpool với Atletico Madrid ở Anfield đầy ắp khán giả, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp là 1 sai lầm.



    "Tổ chức trận đấu không phải là quyết định đúng." Ashton nhận xét. "Mọi người không chủ đích ra các quyết định tệ, có lẽ sự nghiêm trọng của tình hình chưa được toàn thể chính quyền thấu hiểu thời điểm đó."

    "Mặc dù chúng ta sẽ không bao giờ rõ, trận cầu với Atletico có thể đã là 1 sự kiện tụ tập làm tăng số ca nhiễm ở Liverpool. Đây chắc chắn là một trường hợp đưa vào danh sách bài học và thẩm định trong tương lai, để các tổ chức có thể học hỏi và không phạm sai lầm tương tự."


    Cách đây chưa đầy 24 giờ, trang chủ Premier League thông báo giải đấu sẽ chưa thể trở lại vào tháng Năm tới, đồng thời bị hoãn vô thời hạn. Cả những đấu trường lớn như EURO 2020, UEFA Champions League hay UEFA Europa League cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

    Và giờ đây, đến lượt FIFA ra thông báo quan trọng về COVID-19. Theo đó, Liên đoàn bóng đá thế giới vừa thành lập một nhóm hoạt động riêng để giải quyết các vần đề liên quan đến Corona. Sau cuộc họp đầu tiên với các liên đoàn thành viên, một quyết định then chốt đã được đưa ra.

    Trên trang chủ của mình, FIFA chính thức xác nhận sẽ hoãn các trận đấu quốc tế dự kiến diễn ra vào tháng Sáu. Chưa dừng lại ở đó, các buổi thảo luận vẫn tiếp tục diễn ra, đồng thời lịch thi đấu của vòng loại World Cup 2022 có thể sẽ được điều chỉnh.

    Đó được xem là quyết định hợp lý giữa bối cảnh tình hình dịch bệnh không hề thuyên giảm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, cuộc sống không bóng đá sẽ tiếp diễn trong ít nhất 3 tháng tới
     

Ủng hộ diễn đàn