News 388: Siêu cúp: HLV Park Hang Seo hành động bất ngờ trước trận CLB TP.HCM - Hà Nội FC

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 14/7/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    HLV Park Hang Seo có hành động bất ngờ trước trận tranh Siêu cúp quốc gia 2019 giữa CLB TP.HCM - Hà Nội FC diễn ra vào Chủ nhật ngày 01/03 tới.


    Kể từ đợt nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sau nhiều lần trì hoãn, ngày 23/02 vừa qua, HLV Park Hang Seo cũng đã quay lại Việt Nam. Trong bối cảnh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona mới (Covid-19) đang bùng phát ở Hàn Quốc. Thế nên, ông được kiểm tra kỹ lưỡng tại cả hai sân bay Seoul và Nội Bài.Cũng như cần khai báo hành trình, được kiểm soát nghiêm ngặt từ Bộ Y tế về sức khỏe.Chứ không cần thiết phải tiến hành cách ly 14 ngày.


    Tuy nhiên, đúng như tính cách cẩn thận của mình. Ông luôn yêu cầu mọi người giữ khoảng cách an toàn. Ngoại trừ buổi làm việc với lãnh đạo VFF, bàn về kế hoạch hoạt động cho ĐT Việt Nam trong năm 2020. Thầy Park cùng vợ bà Choi Sang A chỉ sinh hoạt ở khu vực căn hộ mà VFF bố trí đặt tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam. Tự động hạn chế tiếp xúc, như một phương án cách ly.


    Chính vì vậy, vị chiến lược gia sinh năm 1959 cũng hủy bỏ luôn kế hoạch di chuyển vào TP.HCM để dự khán trận tranh Siêu cúp quốc gia 2019. Không trực tiếp đến sân Thống Nhất, nhưng ông vẫn có thể theo dõi cuộc chạm trán này qua truyền hình. Màn so tài hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, khi đây là hai đội bóng dẫn đầu tại giải VĐQG năm 2019.


    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...talanta-vs-brescia-vi-the-khac-biet-6062.html

    Cũng do tình hình dịch bệnh Covid-19, trận Siêu cúp quốc gia 2019 giữa CLB TP.HCM - Hà Nội FC đã chẳng thể diễn ra vào ngày 07/02 theo dự kiến ban đầu, mà phải lùi sang ngày 01/03 trên sân Thống Nhất. Nhiều khả năng BTC còn quyết định đóng cửa sân, hai đội phải thi đấu mà không có sự cổ vũ của khán giả. Cùng với đó là cả các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam mùa giải 2020 cũng bị hoãn lại sang tháng 3.


    Đến ngày 7/3, tức thời điểm mùa giải mới chính thức khởi tranh trên các sân cỏ cả nước, HLV Park Hang Seo cũng bắt đầu vào công việc. Theo đó, ông lên kế hoạch đi theo dõi một số trận đấu tâm điểm của những vòng đầu tiên của LS V.League, cũng như hạng Nhất - LS Cup 2020. Nhằm tiến hành kiểm tra người cũ, tìm kiếm những cầu thủ mới để triệu tập lên ĐTQG.


    Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân vào ngày 21/03. Đến ngày 26/03, có trận giao hữu gặp Kyrgyzstan, được tổ chức trên sân Gò Đậu, tỉnh Bình Dương. Từ đó, thầy Park có những nhìn nhận, đánh giá để đưa ra quyết định lựa chọn ai cho chuyến làm khách quan trọng chạm trán với Malaysia vào 31/03, trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
     

Ủng hộ diễn đàn