News 388: Sốc: Cựu "nữ tuyển thủ Indonesia" được xác định là nam giới

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 3/4/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Khi còn làm tuyển thủ bóng chuyền quốc gia Indonesia, Aprilia Manganang đã khiến nhiều địch thủ nữ phải choáng váng vì sức mạnh gây tranh cãi. Giờ "cô" được xác định là nam giới.
    · Phía sau tham vọng của Xuân Trường là nỗi lo đến nhói lòng với HLV Park Hang-seo

    · Cựu sao HAGL ca ngợi bầu Đức hết lời, nhấn mạnh điều đáng quý ở vị tỷ phú Phố Núi

    · Nhìn Xuân Trường thành Nhà sáng lập, mới thấy bầu Đức đáng giá nhường nào!

    Chiều 9/3 vừa rồi, Tổng tham mưu trưởng Andika Perkasa tổ chức họp báo, khẳng định thông tin cựu tuyển thủ bóng chuyền nữ Indonesia, Manganang đã được xác định là nam giới qua cuộc kiểm tra y tế hôm 3/2.

    Manganang bị mắc một chứng rối loạn có tên hypospadia (lỗ tiểu lệch thấp, một dị tật sinh dục tiết niệu bẩm sinh). Vì thế, trước đây cựu tuyển thủ này bị xác định là nữ giới. Sau khi được xác định là nam giới, Manganang đã trải qua một ca phẫu thuật, để khôi phục các chức năng sinh dục của mình. Sắp tới, anh sẽ trải qua thêm một ca phẫu thuật nữa.

    Năm nay 28 tuổi, Manganang từng là cơn ác mộng của nhiều đối thủ khi còn thi đấu bóng chuyền nữ, bởi sở hữu sức mạnh đáng nể.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/tro-giup/huong-dan-choi-ca-cuoc-ca-do-bong-da-online-tren-bong88-665.html

    Ngay đầu hiệp hai, Haaland đã sút tung lưới Sevilla lần thứ hai nhưng VAR lập tức can thiệp. Bàn thắng không được tính nhưng Dortmund vẫn được hưởng 1 quả penalty, và sau 2 cú đá, Haaland lần thứ hai ghi tên mình lên bảng tỷ số. Thời gian còn lại của hiệp hai, Sevilla nỗ lực dồn lên hòng tìm bàn thắng danh dự. Phút 69, En-Nesyri gỡ lại một bàn cho đội khách trên chấm phạt đền. Tiền đạo này cũng có thêm một pha lập công nữa ở phút bù giờ thứ 6, nhưng đó đã là tất cả những gì Sevilla làm được.Lượng hormone nam của anh khi còn thi đấu cũng đã lên tới 60%, gây ra nhiều tranh cãi kể từ năm 2011. Nhưng vào năm 2015, Liên đoàn Bóng chuyền Thế giới (FIVB) vẫn chấp nhận để anh thi đấu cho tuyển nữ Indonesia.

    Với ưu thế sức mạnh, Manganang là tay đập chính giúp tuyển nữ Indonesia đoạt HCB SEA Game 2017, và HCĐ ở hai kì SEA Games 2013, 2015. Tới tháng 9/2020 vừa rồi, anh mới giải nghệ. Hiện Manganang đang rất phấn khích khi được phẫu thuật để trở thành nam giới hoàn chỉnh.

    SEA Games 2015, tuyển bóng chuyền nữ Indonesia gặp Việt Nam. Riêng Aprilia Manganang ghi tới 42 điểm, hơn tổng số của các đồng đội 5 điểm. Tuyển Việt Nam đã rất vất vả mới thắng hiểm được 3-2.
     

Ủng hộ diễn đàn