News 388: Tân binh tỏa sáng, HAGL hạ Sài Gòn FC trên chấm luân lưu

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 17/10/22.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Xem thêm: https://388bet.uk/Asia/vn/tip-keo.html
    HAGL đánh bại Sài Gòn FC 5-3 trên chấm luân lưu để góp mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất Cúp Quốc gia, sau khi hai đội hòa 1-1 trong 90 phút chính thức.
    HAGL cho thấy sự nghiêm túc với sân chơi Cúp Quốc gia, khi HLV Kiatisak Senamuang tung vào sân đội hình mạnh nhất với Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh... Đây cũng là cuộc tái đấu với Sài Gòn FC, chỉ ít ngày sau trận hòa 1-1 trên sân Thống Nhất khiến HAGL bị nhóm đầu bảng nới rộng khoảng cách.

    Tuy nhiên, Sài Gòn FC mới là đội chơi ấn tượng hơn trong nửa đầu trận đấu. Ngay phút đầu tiên, các học trò của HLV Phùng Thanh Phương đã có tình huống tấn công đáng xem. Lâm Thuận có pha căng ngang nguy hiểm từ bên cánh phải, nhưng Minh Tuấn lại không ở tư thế sẵn sàng để băng cắt dứt điểm.

    Phút 15, HAGL có câu trả lời. Văn Thanh nhận bóng và tạt chuẩn xác cho Văn Toàn, nhưng tiền đạo mang áo số 9 lại dứt điểm vọt xà ngang.

    Hai đội sau đó chơi ăn miếng trả miếng, với số cơ hội nhỉnh hơn thuộc về Sài Gòn. Riêng tiền đạo Da Silva có ít nhất 2 pha bóng đe dọa cầu môn đội bóng phố Núi, nhưng đều không tận dụng thành công.

    Sang hiệp 2, HAGL xốc lại đội hình, nhưng vẫn chơi tấn công kém hiệu quả, trong khi Sài Gòn càng chơi càng hay. Áp lực của đội khách được tưởng thưởng với bàn mở tỷ số ở phút 65.

    Da Silva đi bóng dũng mãnh rồi tỉa bóng để Olsen thoát xuống bên cánh trái, trước khi bóng được luân chuyển đến vị trí của Hữu Sơn ở khu vực trống trải. Tiền đạo của Sài Gòn khuất phục thủ môn Tuấn Linh bằng cú sút chìm chéo góc cực hiểm, mở tỷ số trận đấu.

    Dù vậy, Sài Gòn FC không duy trì được ưu thế dẫn trước. Phút 71, từ quả tạt ở biên phải, Washington Brandao nhảy lên đánh đầu không thành công, nhưng bóng trôi đến vị trí của Bruno Henrique.

    Tân binh người Brazil khống chế bằng ngực gọn gàng rồi tung người dứt điểm đẹp mắt, đưa trận đấu về lại vạch xuất phát. Đây là bàn đầu tiên của Bruno cho HAGL ở sân chơi Cúp Quốc gia 2022, từ khi chuyển đến từ SLNA.

    Hai đội chơi giằng co và tạo ra thêm nhiều cơ hội trong những phút cuối, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hòa 1-1, HAGL và Sài Gòn phải phân định thắng bại trên chấm 11m. Tại đây, HAGL là đội bản lĩnh hơn khi thắng chung cuộc 5-3 để ghi danh vào bán kết Cúp Quốc gia 2022.

    Kết quả chung cuộc: HAGL 1-1 Sài Gòn FC (Hữu Sơn 65', Bruno 71') - HAGL thắng 5-3 trên chấm luân lưu.

     

Ủng hộ diễn đàn