News 388: Ten Hag vừa có động thái tàn nhẫn, đặt dấu chấm hết cho trò cưng Solskjaer

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 19/9/22.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Xem thêm: https://388bet.uk/Asia/vn/soi-keo.html

    Những lựa chọn của HLV Erik ten Hag ở trận thắng Sheriff càng đẩy Aaron Wan-Bissaka vào thế khó.

    00:11

    00:48

    Aaron Wan-Bissaka gia nhập Man Utd vào năm 2019 và nhanh chóng thổi một luồng gió mới vào lối đá của Man Utd. Anh chính là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer và được vị HLV này o bế.

    Wan-Bissaka gây ấn tượng với khả năng tắc bóng, cho thấy một kỹ năng phòng ngự kiên cường vốn còn thiếu, khiến cổ động viên United khá hài lòng. Nhưng mọi thứ dần thay đổi. Wan-Bissaka không cải thiện bản thân đủ để đáp ứng mức phí 50 triệu bảng mà đội bóng bỏ ra.

    Khả năng tấn công của anh thường dưới mức trung bình. Man Utd trở nên quá dễ đoán và lạc hậu khi Wan-Bissaka lên bóng. Wan-Bissaka kết thúc mùa giải trước mà không có pha kiến tạo nào trong 20 trận ra sân ở Premier League. Ở hàng phòng ngự, các đội hàng đầu cũng đã bắt đầu tìm ra điểm yếu của cầu thủ này.

    Cùng thời điểm, Diogo Dalot phát triển mạnh. HLV Jose Mourinho từng tuyên bố, Dalot có thể trở thành hậu vệ phải số một của Quỷ đỏ trong 10 năm tới. Và hiện tại, Dalot xây chắc vị trí trong đội hình.

    Tuy nhiên, Dalot không phải là mối nguy hại duy nhất đối với Wan-Bissaka. Những trận đấu gần đây, cầu thủ này gần như mất tích khỏi đội hình Man Utd. Và khi cần thay Dalot, HLV Erik ten Hag lại có những lựa chọn khác.

    Vào cuối hiệp 2 ở trận thắng Sheriff 2-0 tại vòng bảng Europa League vừa qua, Luke Shaw được tung vào sân ở vị trí hậu vệ trái và Dalot được ra nghỉ. Và chính Tyrell Malacia được chuyển sang đá vị trí hậu vệ phải.

    Cầu thủ này trông thoải mái và thực hiện các pha bóng lao về phía trước khá tốt. Anh chơi bóng tự tin, không do dự. Động thái của Ten Hag cho thấy Wan-Bissaka khả năng càng không có nhiều thời gian thi đấu trong thời gian tới.

    Điều tương tự xảy ra ở trận thua Real Sociedad trước đó. Dalot đá chính từ đầu trận, sau đó, Victor Lindelof đã kết thúc vai trò này trong hiệp hai. Với những gì diễn ra như hiện tại, ngày Wan-Bissaka rời Old Trafford càng đến sớm.

    Thực tế, Ten Hag không đánh giá cao Wan-Bissaka. Ông muốn đẩy cầu thủ này ra đi trong hè năm nay. Dù vậy, BLĐ Man Utd muốn Ten Hag trao cho Wan-Bissaka thêm cơ hội và hy vọng ông có thể giúp cầu thủ này phát triển bản thân.

    Việc vẫn chưa ra sân trận nào chứng tỏ Ten Hag chưa thấy được sự cải thiện của Wan-Bissaka.
     

Ủng hộ diễn đàn