News 388: "Thật chẳng hiểu vì sao Pep Guardiola lại để cậu ấy rời Man City"

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 12/9/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Huyền thoại Lothar Matthaus vẫn không hiểu vì sao HLV Pep Guardiola đã để cho 1 tài năng trẻ rời khỏi Manchester City một cách đáng tiếc.

    Video tài năng của Sancho

    Jadon Sancho là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại. Trong thành phần của Borussia Dortmund, cầu thủ sinh năm 2000 đã chứng tỏ được giá trị của mình ở vai trò mũi giáp công ở hành lang cánh.

    Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Sancho đã ghi được 17 bàn thắng, đóng góp 19 đường kiến tạo sau 35 lần ra sân ở mọi đấu trường. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ Sancho.

    Nếu tách riêng từng cá nhân, cả 2 đều là tiền vệ hàng đầu. Tài năng của Pogba, nhà vô địch World Cup 2018 đã được khẳng định từ lâu. Trong khi đó, Fernandes cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng tại Man United. Anh chiếm suất đá chính và tạo ra tầm ảnh hưởng của mình tại đây.

    Tuy nhiên, Pogba và Fernandes có nhiều điểm tương đồng trong lối chơi. Họ đều là 2 tiền vệ có xu hướng tấn công, hoạt động như tiền vệ box-to-box. Điều này có thể ngăn cản sự kết hợp này.

    "Họ là những cầu thủ khá giống nhau. Cả 2 đều thông minh, có thể nghĩ trước 3 bước trước khi xử lý pha bóng. Đôi khi các cầu thủ khó kết hợp vì có nhiều điểm tương đồng", Dimitar Berbatov, cựu tiền đạo Man United nhận xét về Pogba và Fernandes.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-ca-cuoc-mien-phi-ngay-13_09-angers-vs-reims-co-so-tu-tin-6498.html

    Trong quá khứ, đội tuyển Anh từng nhiều lần thất bại khi không thể kết hợp Steven Gerrard và Frank Lampard, 2 tiền vệ trung tâm có nhiều phẩm chất giống nhau. Lúc đó, họ đều là những tiền vệ hàng đầu thế giới.

    Trước tình hình trên, huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus lấy làm khó hiểu khi HLV Pep Guardiola đã để cho Sancho rời Man City quá dễ dàng. Chia sẻ trên Goal, Lothar Matthaus cho biết: "Tôi đã đến xem 1 buổi tập của Dortmund và hỏi 1 người bạn đang làm việc ở CLB và hỏi rằng "Cầu thủ người Anh đang đá ở cánh trái là ai thế?". Anh ấy trả lời: "Đó là Sancho đếManchester City." Tôi bảo đó là 1 tài năng kiệt xuất.

    Sau đó thì họ ký hợp đồng với Sancho và tôi tự hỏi "Chẳng hiểu vì sao Pep Guardiola lại đồng ý cho 1 cầu thủ trẻ tài năng như thế rời khỏi Man City?" Thật khó tìm ra câu trả lời. Tôi biết Pep vẫn luôn theo dõi các cầu thủ trẻ. Sancho là 1 cầu thủ tài năng, cậu ấy thi đấu tốc độ, kỹ thuật, liên tục di chuyển, kiến tạo và ghi bàn."

    "Mỗi khi tôi cảm thấy thiếu tự tin, tôi sẽ nhìn sang các đồng đội xung quanh mình. Bạn sẽ thấy mình đang chiến đấu cùng những ngôi sao hàng đầu thế giới: Aymeric Laporte, Ederson, Fernandinho, Kevin De Bruyne, David Silva, Kun Aguero.... Tại sao tôi phải sợ? Tôi luôn có những người đồng đội tuyệt vời bên cạnh mình," Silva bộc bạch.

    Thành công trên sân cỏ, ngôi sao Man City còn có thêm niềm vui về tình duyên. Sau khi chia tay bạn gái người Pháp xinh đẹp Alicia Verrando cách đây 2 năm, Bernardo Silva cũng kịp có cho mình bóng hồng mới. Ines Tomaz, người mẫu mang quốc tịch Bồ Đào Nha đang chiếm trọn trái tim của ngôi sao 25 tuổi.
     

Ủng hộ diễn đàn