News 388: Tin thể thao HOT 5/8: Đấu Mike Tyson, Holyfield luyện công với Klitschko

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 16/9/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Khi cuộc so găng với kình địch Mike Tyson đã cận kề, Evander Hollyfield đã được "Tiến sĩ Búa Thép" Klitschko trợ giúp đặc biệt.
    "Tiến sĩ Búa Thép" giúp Holyfield quyết thắng Mike Tyson

    Huyền thoại quyền Anh hạng nặng người Ukraine Wladimir Klitschko xuất hiện trong phòng tập cùng Evander Holyfield ở đoạn video đăng trên Instagram trong bối cảnh tay đấm vĩ đại người Mỹ sắp tái đấu kình địch đồng hương Mike Tyson ở Saudi Arabia ngày 11/8 tới.

    Trên trang Instagram cá nhân hôm thứ Sáu 8/7, Evander Holyfield đăng một video dài gần nửa phút. Cựu vô địch quyền Anh hạng nặng đu xà, nhảy dây, đẩy tạ và rèn phản xạ cùng bạn tập. Nhưng đáng chú ý nhất là cái bắt tay giữa ông và một huyền thoại khác của quyền Anh hạng nặng - Wladimir Klitschko - ở đoạn đầu clip.

    Tyson Fury tuyên bố sẵn sàng thượng đài với Anthony Joshua

    Trận đại chiến boxing giữa 2 nhà vô địch Fury và Joshua là điều mơ ước của hàng triệu fan trên thế giới. Trận nội chiến nước Anh hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và thú vị. Mới đây, tay đấm Tyson Fury đã tuyên bố sẵn sàng thượng đài với Joshua để chiều lòng người hâm mộ.

    "Tôi sẽ thượng đài với Joshua, đó là điều tất cả các fan đều mong muốn và họ sẽ được toại nguyện. Nhưng trước mắt tôi và Joshua cần vượt qua những đối thủ tiếp theo, trước khi nghĩ đến chuyện đối đầu. Nếu tôi thua Deontay Wilder thì sẽ không có trận đại chiến nước Anh nào xảy ra cả. Với Joshua cũng vậy, anh ấy cũng sẽ không được phép thất bại trước Kubrat Pulev.", Tyson Fury nói với Sky Sports.

    Xem thêm: tip bong da

    Roger Federer vẫn là nhà vô địch Miami Open cho đến năm 2021

    Ban tổ chức Miami Open vừa tuyên bố sẽ không thể trở lại trong năm nay khi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 là quá nặng nề. Trước đó, giải đấu trên đất Mỹ đã lên kế hoạch trở lại vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, sự khó khăn trong công tác tổ chức cũng như lịch thi đấu các giải khác phải điều chỉnh khiến Miami Open buộc phải dời tới năm sau. Dự kiến, giải đấu này sẽ trở lại vào tháng 3/2021. Như vậy, ĐKVĐ của giải Roger Federer sẽ chắc chắn chưa bị soán ngôi trong năm nay.

    Novak Djokovic sung sức khi tập luyện ở Marbella

    Tay vợt số 1 thế giới, Novak Djokovic vừa trở lại sân tập ở Marbella, Tây Ban Nha hôm thứ tư. Mặc dù không thi đấu trong suốt 2 tháng qua, nhưng ngôi sao quần vợt Serbia vẫn cho thấy sức bền cùng độ dẻo dai trong quá trình tập luyện tại CLB quần vợt Puente Romano. Điều này cho thấy Nole đã sẵn sàng cho mọi thử thách mà anh chuẩn bị đối mặt vào cuối năm nay.

    European Tour sẽ trở lại trong tháng 7 với sự kiện British Masters

    European Tour vừa xác nhận sẽ trở lại trong tháng 7 tới với giải golf British Masters. Theo đó, British Masters sẽ đánh dấu sự trở lại của European Tour tại nước Anh. Bên cạnh British Masters, còn có 4 sự kiện khác dự kiến cũng sẽ diễn ra tại Anh ngay sau đó. Theo Telegraph, British Masters sẽ được tổ chức bắt đầu từ ngày 23/7 tới.

    Ferrari đã trừng phạt lỗi của Vettel

    Chủ tịch Liên đoàn Ô tô Quốc tế FIA, ông Jean Todt đã cho rằng sự lạnh nhạt tại Ferrari là để trừng phạt tay đua Sebastian Vettel khi anh không thể trở thành một huyền thoại làng đua Công thức 1 giống như "đàn anh" Michael Schumacher. Vettel đã không giành được bất kỳ danh hiệu nào, với 4 chức vô địch đều giành được từ đầu thập kỷ này.

    Phong độ xuống dốc không phanh khiến tay đua 32 tuổi không nhận được sự tin tưởng từ Ferrari và anh sẽ chia tay đội đua này vào cuối mùa giải năm nay khi đôi bên không thể có tiếng nói chung về vấn đề hợp đồng.

    F1 2020 sẽ trở lại bằng sự hoàn hảo nhất

    Giám đốc điều hành F1, ông Ross Brawn cho biết giải đua xe Công thức 1 sẽ là một giải đấu tuyệt vời trong suốt 6 tháng nếu như nó trở lại. Lãnh đạo giải đua xe này khẳng định ông rất muốn đưa mùa giải F1 2020 trở lại trong thời gian tới và giúp giải đấu diễn ra với sự hoàn hảo nhất. "Mùa giải F1 năm nay đã phải trải qua giai đoạn đầy thách thức và giờ là lúc giải đấu cần phải trở lại một cách mạnh mẽ, điều vốn có của môn thể thao này" - ông Ross Brawn chia sẻ.
     

Ủng hộ diễn đàn