News 388: Tottenham thua đội bét bảng trong ngày Son Heung-min tái xuất

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 15/7/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Dàn hảo thủ đầy chất lượng của Tottenham Hotspur đã phải chịu thất bại trước Norwich City, đội đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League.

    Giống như nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh, Tottenham cũng bắt đầu có những trận đấu giao hữu để làm nóng cho sự trở lại của bóng đá. Đối thủ được Spurs lựa chọn là Norwich, đội bóng cũng đang rất quyết tâm cho giai đoạn tới.

    Ở cuộc giao hữu này, HLV Jose Mourinho ngay lập tức sử dụng những cầu thủ trụ cột của mình, bao gồm Harry Kane, Moussa Sissoko, Heung-min Son và Steven Bergwijn.

    Trận đấu được chia thành 4 hiệp, mỗi hiệp 30 phút thay vì 2 hiệp 45 phút như thường lệ. Sự tinh chỉnh này nhằm mục đích giúp các cầu thủ không bị sốc thể lực sau quãng thời gian khá dài rời xa sân cỏ.

    Tiền vệ Erik Lamela là người đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Nhưng sau đó, bộ đôi Canaries Josip Drmic và Mario Vrancic bên phía Norwich đã kịp ghi 2 bàn thắng để giúp đội khách có được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/tip-keo.html

    Với sự trở lại của bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane, "Gà trống" đang hừng hực khí thế trước cuộc thư hùng với Manchester United vào cuối tuần sau. Đội bóng thành London rất cần một chiến thắng để làm bàn đạp cho mục tiêu lọt nhóm dự Champions League. Và trận đấu trước Quỷ đỏ là cơ hội không thể tốt hơn để hiện thực hóa điều đó.

    MU liên hệ Torres

    Thắng trận giòn giã, Liverpool tràn trề tự tin hướng tới những trận đấu tiếp theo của Ngoại hạng Anh sắp diễn ra vào cuối tuần sau. Tại vòng 30, The Kop sẽ làm khách đến sân Goodison Park của Everton. Chỉ cần 2 chiến thắng nữa, đội bóng vùng Merseyside sẽ chính thức đăng quang Ngoại hạng Anh mà không cần quan tâm đến các đối thủ của mình.Dự kiến Solskjaer sẽ ưu tiên nâng cấp hàng công của MU. Thời gian qua, hàng loạt cái tên nổi bật đã được giới truyền thông nhắc đến với tư cách là mục tiêu của Man United, và mới đây nhất là Ferran Torres.

    Tờ CalcioNapoli24 cho hay, đội chủ sân Old Trafford đã tiến hành liên hệ với người đại diện của Ferran Torres nhằm thương thảo về một vụ chuyển nhượng thời gian tới. Là nhân tố không thể thiếu trong đội hình Valencia nhiều năm gần đây, Torres được đánh giá như một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất thế giới hiện tại.

    Man Utd đánh mất cơ hội mua Bellingham

    Tuy nhiên, theo ESPN, việc MU và thượng tầng Birmingham không tìm ra tiếng nói chung trên bàn đàm phán có thể sẽ khiến thương vụ kể trên đi vào ngõ cụt.

    >> Pogba đá cặp Fernandes, MU vẫn thua đội hạng dưới

    >> Tottenham tổn thất nặng nề trước đại chiến MU
     

Ủng hộ diễn đàn