News 388: Tranh cãi sau sai lầm trên sân, cầu thủ 22 tuổi bị đồng đội đánh đến tử vong

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 27/11/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Xem thêm: Tip bóng đá

    Mâu thuẫn trên sân cỏ khi đi quá giới hạn đã gây nên sự việc đau lòng.
    · Pháo đài bất khả xâm phạm của Rafael Nadal

    · Brazil: Giấc mơ bá chủ Nam Mỹ

    · “Messi Thái” và top 10 cầu thủ bất ngờ có tuyệt kỹ 5 sao trong FIFA 21

    Trong một trận đấu thuộc giải bóng đá địa phương tại Uganda, trung vệ 22 tuổi Churchill Owaci mắc sai lầm dẫn đến một bàn thua cho đội nhà. Các đồng đội của Churchill Owaci rất giận dữ và đã "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với cầu thủ này ngay trên sân.

    Nguồn tin từ trang Monitor (Uganda) cho biết Churchill Owaci có vẻ đã tham gia một bữa tiệc vào đêm trước trận đấu và uống quá nhiều rượu. Trung vệ 22 tuổi vào sân thi đấu khi vẫn còn chưa hoàn toàn khỏe mạnh và tỉnh táo nên dẫn tới sai lầm.

    Sau khi trận đấu kết thúc, Churchill Owaci để trả đũa đã tông xe đạp vào một đồng đội vừa đánh anh trên sân trước đó. Cuộc xô xát thứ hai bùng lên. Lần này, những cái đầu nóng không có ai kiềm chế đã gây nên hậu quả nghiêm trọng. Churchill Owaci bị thương rất nặng và qua đời vài giờ sau đó tại một trung tâm y tế.

    Cảnh sát Uganda lập tức vào cuộc. Một cặp anh em ruột đã bị bắt giữ để điều tra với tội danh giết người. Vụ việc trên là lời cảnh tỉnh về tình trạng bạo lực trên sân cỏ, khi mà sự quá khích chà đạp lên tinh thần thể thao.

    Nên nhớ rằng, Bửu Ngọc và Memovic đều là trụ cột của HAGL tại mùa giải này. Ở 14 vòng đấu đã qua, Bửu Ngọc ra sân 12 trận, còn Memovic 13 lần có tên ở đội hình xuất phát.

    Ngoài 2 sự vắng mặt bất khả kháng này, HAGL vẫn đối diện nhiều áp lực về nhân sự. Hiện tại, Nguyễn Phong Hồng Duy, Chevaughn Walsh, Nguyễn Tuấn Anh và Vũ Văn Thanh đều đã nhận 2 thẻ vàng và họ sẽ bị treo giò nếu nhận thêm thẻ phạt ở trận đấu tới.

    Ngoài HAGL, một đội bóng khác trong top 8 cũng có 2 cầu thủ bị treo giò là CLB TP.HCM. Trung vệ Diakite và tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đều nhận đủ 3 thẻ vàng.

    Việc vắng 2 cầu thủ này sẽ mang lại bài toán nan giải cho HLV Chung Hae-seong. Vì nhiều lý do khác nhau, CLB TP.HCM không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ. Chiến lược gia người Hàn Quốc phải kéo tiền vệ trung tâm Hoàng Thịnh về đá trung vệ trong trận thua CLB Hà Nội 0-2 hôm 10/10.

    Vốn đã gặp khó khăn về lực lượng (thêm Công Phượng vắng mặt do chấn thương), TP.HCM lại chạm trán đối thủ rất mạnh là Viettel. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 14/10.
     

Ủng hộ diễn đàn