News 388: Van de Beek đứng trước dấu mốc lịch sử nếu ra sân cho MU

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 26/10/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Chỉ cần ra sân trong màu áo mới, Van de Beek sẽ lập tức đi vào lịch sử của MU. Và đó là kỷ lục gì?

    Donny van de Beek là tân binh đầu tiên và cũng là duy nhất cho tới thời điểm hiện tại của Man Utd. Nhận được nhiều kỳ vọng từ đội bóng mới và NHM, Van de Beek nhiều khả năng sẽ được HLV Solskjaer tung ra sân ngay vòng đấu đầu tiên. Nếu điều này trở thành sự thật, Donny van de Beek sẽ tạo nên một mốc son chưa từng có trong lịch sử của đội bóng mới.

    Cụ thể, nếu ra sân thi đấu cho Man Utd, Van de Beek sẽ trở thành cầu thủ người Hà Lan thứ 13 khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ. Với sự kiện này, Van de Beek cũng sẽ đưa Hà Lan trở thành quốc gia đóng góp nhiều cầu thủ ra sân cho MU nhất trong lịch sử đội bóng này.

    Trước đó, Hà Lan và Pháp đang cùng nắm giữ kỷ lục này với 12 cái tên. Thực chất, ngày Van de Beek giúp Hà Lan thiết lập kỷ lục mới không còn xa, bởi anh là cầu thủ MU mua về không phải để dự bị.

    Xem thêm: Hướng dẫn chơi cá cược, cá độ bóng đá online trên bong88

    Ở vòng đấu đầu tiên của Premier League 2020/2021, MU sẽ không ra sân do vừa chinh chiến tại Europa League.

    Nói về những danh thủ người Hà Lan trước Van de Beek từng thi đấu ấn tượng trong màu áo MU, có thể kể tới những cái tên như Jaap Stam, Ruud van Nistelrooy, Edwin Van der Sar hay Robin van Persie.

    Tại TTCN năm nay, MU đã phải bỏ ra 40 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ 23 tuổi người Hà Lan. Anh sẽ thi đấu cho MU theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, cùng mức lương gần gấp ba lần so với thời gian còn là một cầu thủ của Ajax.

    Tuy nhiên, đây cũng là một thông tin vui với ĐT Việt Nam. Với lịch thi đấu này, thủ môn Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ có thể cùng các đồng đội tham dự hành trình bảo vệ chức vô địch tại AFF Cup 2021. Dù không có phong độ quá cao trong thời gian vừa qua, nhưng Đặng Văn Lâm hiện tại vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

    Đặc biệt trong bối cảnh, thủ môn Filip Nguyễn rất có thể sẽ khoác áo ĐT CH Séc thay vì Việt Nam. Thủ môn Việt Kiều mới đây đã được HLV Jaroslav Šilhavý triệu tập cho cuộc đối đầu với Scotland tại UEFA National League. Nếu anh thi đấu dù chỉ 1 phút ở trận đấu này thì chắc chắn Filip Nguyễn sẽ không còn cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam.
     

Ủng hộ diễn đàn