News 388: Vũ nữ thoát y chính thức cho Mayweather "sập bẫy": Bí ẩn chiêu của người đẹp

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 4/3/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Người đẹp vũ nữ thoát y đã khiến tay đấm lừng danh Mayweather mê mệt bằng sắc đẹp của mình.
    Mối tình ông chủ, nhân viên giữa Floyd Mayweather và bạn gái người Anh, Anna Monroe đang khiến truyền thông Anh và Mỹ tốn rất nhiều "giấy mực". Từ cô nàng vũ công đi xin việc tại hộp đêm tại Mỹ, cô nàng người Anh may mắn gặp được ông chủ "hộp đêm" Mayweather và cô đã "chiếm trọn trái tim" của võ sĩ quyền Anh đầu tiên (còn đang thi đấu) chạm tới tài sản 1 tỷ USD.

    Theo nguồn tin thân cận, Mayweather và người đẹp vũ nữ thoát y Monroe đã hẹn hò từ đầu năm 2021, họ cùng nhau đi du lịch ở nhiều địa điểm khác nhau. Mới đây ở sinh nhật lần thứ 44, "Độc cô cầu bại" làng Boxing đã chính thức giới thiệu bạn gái tới người thân và bạn bè.

    Xem thêm: KENO là gì? Cách chơi KENO BONG88 trực tuyến từ A đến Z

    Quen nhau chưa quá lâu nhưng bằng cách nào đó Monroe đã khiến đối phương "mê mệt", biến một người phong lưu như Mayweather trở nên "dễ bảo" và đáng yêu với cô. Tờ The Sun (Anh) tiết lộ vào giao thừa bước sang năm 2021, Mayweather đã xin bạn gái được gọi Facetime để nói chuyện với nhạc phụ, nhạc mẫu tương lai.

    Sau buổi nói chuyện bố mẹ của bạn gái có phần e dè về tính cách của Mayweather, song người đẹp Monroe khẳng định với bố mẹ sẽ "thuần hóa" được "Độc cô cầu bại".

    Một người bạn thân cho biết: "Cặp đôi trở nên thân thiết hơn theo từng tuần. Nó đang trở thành một mối quan hệ thực sự nghiêm túc. Giờ Floyd muốn có con và chỉ muốn Anna là mẹ của đứa bé".

    "Độc cô cầu bại" Mayweather từng có vợ và rất nhiều người yêu, nhưng rồi tất cả đều không làm anh hài lòng, rồi đường ai nấy đi. Lần này có vẻ như mọi thứ đã khác, Mayweather tỏ ra rất nghe lời và dành cho gia đình bạn gái sự tôn trọng nhất định.

    Sau khi khiến Mayweather phải lòng và nói ra lời yêu, cuối cùng cô nàng "cao tay" Monroe đã xác nhận mối quan hệ với Floyd: "Sinh nhật hạnh phúc nhé, tình yêu của em. Thêm một tuổi mới, thêm hạnh phúc, thêm nhiều tình yêu. Thật may mắn vì có anh".

     

Ủng hộ diễn đàn