News 388: XONG! Liên tục bị chèo kèo, Chelsea chuẩn bị mất thành viên quan trọng

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 1/3/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Trong 6 tháng qua, Anthony Barry đã từ một cái tên hoàn toàn vô danh trở thành một cái tên quen thuộc gắn liền với Chelsea. Barry là một trợ lý đắc lực của HLV Frank Lampard, được nhận xét đã giúp đội bóng cải thiện đáng kể việc triển khai thế trận. Sau khi Lampard rời đi, Barry tiếp tục làm việc với Thomas Tuchel và được trọng dụng.

    Ở thời điểm chuyển giao hai HLV, Barry cũng đã được đội bóng cũ là Fleetwood Town mời về làm HLV, tuy nhiên anh quyết định ở lại thành London. Nhưng mới đây, Liên đoàn bóng đá Cộng hòa Ireland đã xác nhận Barry sẽ gia nhập đội ngũ của HLV Stephen Kenny vào tháng tới.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...anchester-unitedthu-thach-nhoc-nhan-7646.html
    Tuy nhiên theo Telegraph, thủ quân của đội tuyển Anh muốn gắn bó với Tottenham thêm ít nhất 1 mùa giải. Báo cáo tiết lộ vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, không nhiều CLB đủ khả năng đáp ứng con số 150 triệu bảng mà Spurs yêu cầu. Man City và Man Utd được cho là những ứng viên tiềm năng, tuy nhiên hợp đồng của Kane có thời hạn đến tháng 06/2024, vì vậy họ không có áp lực buộc phải bán.

    "Leicester, trong khi đó, đã chơi rất ấn tượng trước Aston Villa. Bộ ba tiền đạo James Maddison, Harvey Barnes và Jamie Vardy của họ trông thực sự sắc nét và tôi không nghĩ Pháo thủ sẽ khó có thể xử lý được họ." "Arsenal đang mắc kẹt ở giữa bảng, trận đấu này sẽ cho thấy những gì còn thiếu sót để họ có thể lọt vào top 4. Leicester chơi rất chắc chắn, có nhiều sự lựa chọn trên hàng công, những ngày họ phụ thuộc vào Vardy đã qua lâu rồi."

    Yêu cầu các ngân hàng cho các hạn mức tín dụng, chỉ để tránh bán một vài cầu thủ sẽ không phải là cách làm việc của chúng tôi."

    Thành viên của Chelsea nói trên trang web của Liên đoàn nước này: "Tôi rất vui được tham gia vào ban huấn luyện của Cộng hòa Ireland trước khi bắt đầu chiến dịch World Cup 2022 của FIFA."

    "Cơ hội làm việc trong môi trường bóng đá quốc tế là điều mà tôi vô cùng mong đợi và tôi mong muốn được làm việc với huấn luyện viên Stephen Kenny, các nhân viên của ông ấy và đội bóng. Tôi cũng muốn cảm ơn Chelsea vì đã tạo điều kiện để tôi tiếp nhận cơ hội này."

    HLV Kenny vẫn chưa thắng một trận đấu nào với tư cách là HLV trưởng đội tuyển quốc gia CH Ireland (4 hòa, 4 bại).

    Những ngày qua truyền thông đồn đoán Tottenham sẵn sàng để chủ công của họ ra đi, chỉ cần nhận được 150 triệu bảng trên bàn đàm phán. Trong bối cảnh Spurs đang sa sút, Kane có lý do để chia tay đội bóng thành London để gia nhập CLB khác nhằm chinh phục những danh hiệu lớn khi đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.
     

Ủng hộ diễn đàn