News 388: XONG! Solskjaer xác nhận, tân binh sắp tới Man Utd

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 31/3/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Nếu không có gì bất ngờ, Manchester United sẽ ra mắt tân binh trong ít ngày tới.
    Man United vừa có chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-1 trước Aston Villa. 3 điểm trận này giúp Quỷ đỏ thành Manchester san bằng điểm số với Liverpool, qua đó khiến cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League trở nên rất hấp dẫn.

    Tạm gác lại chiến thắng trước Aston Villa, niềm vui của Man United đã nhân đôi với chia sẻ mới nhất từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó, chiến lược gia người Na Uy xác nhận, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị ra mắt tân binh.

    Xem thêm: tip bóng đá hôm nay

    Cụ thể, trang chủ Man United dẫn lời HLV Solskjaer cho hay: "Chúng tôi đã hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ. Tôi thực sự không thấy bất kỳ trở ngại nào ở thương vụ này. Vì vậy, hy vọng sẽ không quá lâu cho đến khi cậu ấy (Amad Diallo Traore) đến với chúng tôi."

    Như đã đưa tin, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Traore ở phiên chợ Hè năm ngoái. Theo BBC, bản hợp đồng này tiêu tốn của Man United khoảng 19 triệu bảng. Do trước đó còn vướng bận nhiều thủ tục pháp lý, Traore chưa thể ra mắt Man United.



    Mới 18 tuổi, Traore đã có những bước thăng tiến đáng kinh ngạc trong 1 năm qua. HLV Solskjaer tiết lộ, Traore sẽ được trao cơ hội thi đấu ở đội một. Khi ấy, hành lang cánh phải Man United sẽ có sự cạnh tranh lành mạnh giữa Traore và Mason Greenwood.

    Vào rạng sáng nay, Manchester United đã giành thắng lợi kịch tích 2-1 trước Aston Villa tại vòng 16 Premier League, nhờ các pha lập công của Anthony Martial và Bruno Fernandes, qua đó cân bằng điểm số với đội đầu bảng Liverpool.

    Tuy nhiên bên cạnh những ngôi sao điền tên lên bảng điểm, màn trình diễn đến từ Paul Pogba cũng nhận về không ít những lời tán dương của các cổ động viên Quỷ đỏ cũng như giới chuyên môn.

    Chân chuyền người Pháp được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào đội hình xuất phát, và anh đã đáp lại niềm tin từ ông thầy bằng hàng loạt tình huống xử lý ấn tượng, tạo nên nguồn cảm hứng giúp đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm.

    Pogba chính là người châm ngòi cho pha bóng mở tỷ số bên phía Man Utd. Sau một pha cầm bóng nơi khu vực giữa sân, tiền vệ 27 tuổi thực hiện cú tâng bóng điệu nghệ thoát khỏi vòng vây hai cầu thủ Aston Villa, trước khi đánh đầu chuyền cho Marcus Rashford ở cánh phải và mở ra tình huống hãm thành dẫn đến bàn thắng.
     

Ủng hộ diễn đàn