News Truoctrandau: Cây hài Jesse Lingard được MU đề nghị gia hạn hợp đồng

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 31/12/20.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    Tiền vệ Jesse Lingard có đóng góp vô cùng hạn chế, tuy nhiên anh lại sắp được MU gia hạn hợp đồng.

    Theo Daily Mail, lãnh đạo MU sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Jesse Lingard để ngăn tiền vệ này rời Old Trafford miễn phí.

    Lingard năm nay 28 tuổi, từng là trụ cột của MU thời Jose Mourinho. Tuy nhiên hiện tại anh đã sa sút rất nhanh. Ở mùa giải này, ngôi sao người Anh thậm chí còn chưa có phút thi đấu nào tại Premier League.

    Trên mọi đấu trường, cầu thủ sinh năm 1992 mới có 2 trận ra sân ở cúp Liên đoàn Anh với tổng cộng 99 phút thi đấu.

    Xem thêm:https://truoctrandau.com/nhan-dinh-besiktas-vs-sivasspor-23h00-ngay-28-12
    MU không muốn mất trắng Lingard vào tay đội bóng khác. Tuy nhiên, vẫn chưa đội bóng nào thực sự mặn mà muốn đem Lingard về trong mùa đông này.

    Mặc dù sẽ được MU gia hạn hợp đồng nhưng theo Daily Mail, Lingard nhiều khả năng cũng chia tay sân Old Trafford theo dạng cho mượn. Điểm đến của anh đang được xem xét.

    Phong độ yếu kém và mức lương không hề dễ chịu (110.000 bảng/tuần) chính là rào cản khiến ít đội bóng quan tâm đến thương vụ này.

    Real Sociedad được cho là muốn mượn Lingard. Đây cũng là CLB mà cựu sao MU, Adnan Januzaj thi đấu trong mùa giải này. Sociedad đang có phong độ rất cao và cạnh tranh chức vô địch với Real Madrid cũng như Atletico.

    Hồi đầu tuần, HLV Solskjaer tiết lộ ông có thể sử dụng Lingard ở trận gặp Everton. Tuy nhiên cuối cùng anh lại không ra sân phút nào cho Quỷ đỏ.
     

Ủng hộ diễn đàn