News Truoctrandau: Cựu tiền đạo Milan có tuyên bố gây tranh cãi về Ronaldo

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 1/2/21.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    Cựu tiền đạo AC Milan George Weah đưa ra tuyên bố gây tranh cãi về ngôi sao Juventus Cristiano Ronaldo và đối thủ Zlatan Ibrahimovic.
    Cựu danh thủ George Weah bất ngờ tuyên bố, Ronaldo không phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng vẫn là hình mẫu cho nhiều cầu thủ trẻ học tập.

    Chia sẻ trên tờ Gazzetta dello Sport, George Weah cho biết: “Ibrahimovic rất mạnh mẽ và tự tin, nhưng cậu ấy còn sở hữu nhiều phẩm chất tuyệt vời hơn nữa. Milan ký hợp đồng với Ibrahimovic vì cậu ấy có thể rất hữu ích đối với các cầu thủ trẻ. Ibra sẽ là tấm gương và nguồn cảm hứng cho các đồng đội.

    Xem thêm: Du doan truoc tran dau
    Cậu ấy luôn tập trung và cống hiến hết mình vì đam mê. Nếu bạn làm việc chăm chỉ và không đánh mất đam mê thì tuổi tác chỉ là những con số mà thôi. Hãy nhìn Pietro Vierchowod, Franco Baresi hay Paolo Maldini, họ đều thi đấu ở đẳng cấp cao cho đến 40 tuổi.

    “Ronaldo cũng là ví dụ cho việc kết hợp giữa việc tập luyện chăm chỉ và đam mê có thể mang đến kết quả bất ngờ như thế nào. Cậu ấy không phải là cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng cậu ấy đã rèn luyện rất nhiều để trở thành người giỏi nhất.

    “Tôi là một fan của Ronaldo vì cậu ấy vẫn khiêm tốn dù đã giành được tất cả mọi thứ. Cậu ấy đã chiến đấu rất nhiều để có được vị trí hiện tại”.

    Cả Ibrahimovic lẫn Ronaldo đều đang có những màn trình diễn tốt ở Serie A mùa này. Ibrahimovic ghi 12 bàn trong 8 trận để giúp Milan dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, Ronaldo dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 15 bàn sau 14 lần ra sân, nhưng Juventus chỉ xếp thứ 6 và kém ngôi đầu bảng 10 điểm.

    Tuy nhiên, George Weah nhận định cuộc đua vô địch Serie A mùa này vẫn còn rất hấp dẫn. Bất ngờ là cựu danh thủ người Liberia ủng hộ Juventus chứ không phải đội bóng cũ AC Milan.

    “Tôi đã cổ vũ cho Juventus từ nhỏ và họ cũng giành Scudetto trong 9 mùa gần nhất. Tôi từng xem Serie A và bóng đá Pháp khi còn sống ở quê nhà châu Phi. Họ chiếu hình ảnh của Michel Platini và thế là tôi yêu Juventus.

    “Nhưng cuộc đời lại đưa tôi đến Milan, nơi tôi tìm thấy một gia đình mới và một môi trường đặc biệt để chơi bóng. Milan đã cho tôi tất cả, nhưng tôi vẫn sẽ ủng hộ Juventus”.
     

Ủng hộ diễn đàn