News Truoctrandau: Đại gia bất động sản Messi vừa chốt đơn căn hộ đắt tiền tại Mỹ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 28/4/21.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    Lionel Messi tiếp tục cho thấy độ giàu có khi mua thêm một căn hộ cao cấp tại Mỹ với mức giá 5 triệu bảng.

    Lúc này, hãy gọi Messi là đại gia bất động sản. Ngôi sao Argentina vừa chi ra 5 triệu bảng để tậu một căn hộ sang trọng nằm ở tầng 9 tại Florida, Mỹ.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te
    Theo The Real Deal, căn hộ này nằm ngay sát bờ biển Sunny Isles. Messi và vợ con có thể ngắm nhìn toàn view biển đẹp thơ mộng hàng ngày.

    The Sun của Anh miêu tả "Messi sẽ sống như trên thiên đường" sau khi tậu căn hộ đắt giá này.

    Theo mô tả, căn hộ sang trọng của Messi có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, nhìn toàn cảnh được 360 độ, có sẵn hầm rượu 1000 chai. Không gian trong nhà được tiết lộ lên đến 511 mét vuông.

    Ngoài việc sở hữu cả bể bơi riêng, Messi và gia đình cũng có quyền sử dụng 6 bể bơi khác ở trong khuôn viên khu vực đó.

    Ngoài ra, nơi Messi sinh sống còn có cả spa, trung tâm thể dục thể thao, phòng tập yoga, nhà chơi cho trẻ em và một quầy bar.

    Chưa hết, Messi cũng sẽ có một đầu bếp riêng phục vụ mỗi khi đói bụng.

    Messi đã bành trướng những bất động sản giá trị trên toàn thế giới. Cách đây 2 năm, anh đã chi tiền để mua một căn hộ sang trọng tại toà nhà Porsche Design Tower.

    Tương lai của Messi vẫn chưa được quyết định sau khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè này. Dù vậy, việc mua nhà tại Mỹ cho thấy M10 đã chuẩn bị sẵn cho cuộc sống sau này của mình hậu giải nghệ.

    Barca đã có một vị chủ tịch mới mà cũ, Joao Laporta. Vị này rất muốn giữ Messi ở lại. Tuy nhiên vẫn chưa có những động thái cụ thể nào được thực hiện. PSG và Man City là hai đội bóng rất muốn sở hữu Messi.

    Trong quá khứ, Messi từng trả lời phỏng vấn trên TV rằng "anh có thể cân nhắc sang Mỹ thi đấu và trải nghiệm cuộc sống tại đây."

    Inter Miami của ông bầu David Beckham cũng từng bày tỏ khao khát sở hữu Messi và Ronaldo trong đội hình.
     

Ủng hộ diễn đàn