News Truoctrandau: Đội của Văn Lâm nhận cái kết đắng ở J-League 1 Nhật Bản

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 5/3/21.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    CLB Cerezo Osaka mà thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đầu quân 2 lần dẫn bàn trước đương kim vô địch Kawasaki Frontale nhưng lại thua ngược đáng tiếc ở J-League 1 Nhật Bản.

    J-League 1 mới đá hoàn tất vòng 1 nhưng ngày 3.3, CLB Cerezo Osaka mà Văn Lâm đầu quân phải đá trước cho lượt trận vòng 11 với CLB Kawasaki Frontale để đội bóng này né lịch đấu AFC Champions League. Với việc mắc kẹt ở Thái Lan, Văn Lâm tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ra mắt đội bóng mới và thủ môn người Hàn Quốc Kim Jin-hyeon vẫn là số 1 trong khung gỗ CLB Cerezo Osaka.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro
    Phải chơi trên sân khách trước đối thủ mạnh hơn nhưng các đồng đội của Văn Lâm thi đấu tưng bừng, có bàn thắng dẫn trước 1-0 ở phút thứ 5 rồi 2-1 ở phút 22. Tiếc là hàng phòng ngự của Cerezo Osaka không đứng vững trước sức tấn công từ nhà đương kim vô địch Kawasaki Frontale nên đành chấp nhận cái kết đắng thua ngược 2-3 chung cuộc.

    Các đồng đội của Văn Lâm chỉ được nghỉ ngơi 2 ngày trước khi đấu tiếp vòng 2 J-League 1 gặp FC Tokyo, đội bóng hợp tác với Sài Gòn FC của Việt Nam. Tình hình dịch bệnh tại Nhật Bản khiến thủ môn Đặng Văn Lâm không thể gia cập CLB Cerezo Osaka như dự tính cuối tháng 2.

    Liverpool đang đứng thứ 6, kém Chelsea 1 điểm trong cuộc đua giành vị trí ở tốp 4, và “Quỷ đỏ” đã không thắng trên sân nhà kể từ giữa tháng 12 năm ngoái đến này khiến hy vọng bảo vệ chức vô địch gần như không còn. Phát biểu trong cuộc họp báo hôm 3.4, HLV Klopp cho biết, Chelsea - đội vẫn đang bất bại dưới thời tân HLV Thomas Tuchel, rất khó bị đánh bại ở thời điểm hiện tại.

    Liverpool kém đội xếp thứ 4 là West Ham 2 điểm sau khi đánh bại Sheffield United. Klopp tuyên bố: "Một tuần trước, chúng tôi đã ra ngoài cuộc đua, giờ chúng tôi lại ở xung quanh nó. Thử thách và công việc là rõ ràng. Chúng tôi phải thắng các trận đấu và càng nhiều càng tốt để đạt được điều đó”. Cùng với Liverpool, M.U cũng đưa ra tuyên bố tương tự khi xem xét không nhả cầu thủ về tuyển quốc gia.
     

Ủng hộ diễn đàn