News Truoctrandau: Hàng thủ mơ ngủ, Real thảm bại tại Mestalla

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 14/11/20.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    Trong một ngày hàng thủ thi đấu như mơ ngủ đã khiến Real Madrid phải nhận tới 3 quả phạt đền qua đó thảm bại với tỉ số 1-4 trước Valencia.
    · Nhà ĐKVĐ V.League chỉ ra điểm yếu của U22 Việt Nam

    · V.League cuối cùng cũng có Mourinho đích thực

    · LS V.League 2020: Viettel vô địch, cả làng cùng vui

    Ở vòng 8 La Liga, Real Madrid sớm có được bàn thắng vươn lên dẫn trước trong chuyến hành quân tới sân Mestalla của Valencia ở phút 23. Người lập công cho Kền Kền trắng là tiền đạo Karim Benzema với một cú sút bằng chân phải sở trường làm tung lưới Valencia.


    >>> Dybala: Bao giờ mới vào guồng?

    >>> Tin bóng đá quốc tế 3/11: Ronaldo cho Messi hít khói, Huyền thoại MU bị bắt


    Những tưởng bàn thắng này sẽ giúp Real Madrid có một trận đấu dễ dàng, tuy nhiên sau đó thảm họa bắt đầu ập tới. Phút 30, Lucas Vazquez trong khi lui về tham gia phòng ngự đã lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài đã không ngần ngại cho Valencia được hưởng phạt đền.

    Carlos Soler là người nhận trọng trách thực hiện và anh đã mất tới lượt 2 sút anh mới có thể đánh bại Courtois, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Có được bàn gỡ tinh thần của các cầu thủ Valencia lên rất cao trong khi hàng thủ của Real tiếp tục mắc sai lầm.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te
    Phút 42, trung vệ Rafael Varane đã có một pha phá bóng lỗi đưa bóng đổi hướng ngược trở lại khung thành đội nhà. Mặc dù Courois đã cản phá nhưng trọng tài xác nhận bóng đã lăn qua vạch vôi và tỉ số được nâng lên 2-1 cho Valencia ngay trước giờ nghỉ.



    Bước sang hiệp 2, hàng thủ hớ hênh của Real Madrid tiếp tục báo hại họ. Lần này người phạm sai lầm là hậu vệ kì cựu Marcelo với tình huống phạm lỗi trong vòng cấm biếu cho đối thủ quả phạt đền thứ 2. Và Solder đã dễ dàng đánh bại thủ thành Courtois trong lần thứ 2 đối mặt trên chấm 11m, nới rộng cách biệt lên thành 3-1.



    Để thua 3 bàn một cách bạc nhược, tinh thần của các cầu thủ Real Madrid suy giảm rõ rệt. Những pha tấn công của họ hầu như không thể gây được khó khăn lên khung thành của Bầy dơi. Không những thế, hàng thủ của Kền Kền Trắng còn khiến họ phải chịu thêm một quả phạt đền nữa ở phút 63. Qua đó tạo điều kiện để Carlos Soler hoàn tất cú hattrick trên chấm phạt đền của mình.



    Thua trận 1-4, Real Madrid rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Trong khi đó, với 3 điểm có được trước Real giúp Valencia leo lên xếp thứ 9.

    Về phía Tottenham, dù gặp phải vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách tới The Hawthorn của West Brom. Tuy nhiên, sự tỏa sáng kịp thời của Harry Kane trong những phút cuối trận đã giúp đội bóng Bắc London ra về với 3 điểm chọn vẹn để tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH.
     

Ủng hộ diễn đàn