News Truoctrandau: Man Utd lập kỷ lục, Messi tưởng nhớ Maradona

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 12/1/21.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    Man Utd lập kỷ lục, Messi tưởng nhớ Maradona... là những tin chính trong bản tin bóng đá quốc tế sáng 30/11.
    · HAGL thanh lọc ngoại binh: Bầu Đức đang mạo hiểm?

    · HLV Park Hang Seo yêu cầu Văn Quyết cải thiện khâu dứt điểm

    · ĐT Việt Nam: HAGL hưởng lời vì AFF Cup lùi lịch?

    Man Utd lập kỷ lục

    Man Utd vừa có cuộc lội ngược dòng ấn tượng 3-2 trước Southampton tại đấu trường Premier League. Đây đã là chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên sân khách của Quỷ đỏ, đồng thời thành tích này đã xô đổ thành tích họ lập nên vào đầu 1993-1994. Tại Ngoại hạng Anh, chuỗi thắng dài nhất trên sân khách hiện do Chelsea và Man City cùng nắm giữ, với thành tích 11 trận.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro
    Maradona được đặt tên cho Cup Liên đoàn Argentina

    Sự ra đi của Maradona khiến NHM khắp thế giới tiếc thương, bản thân Argentina cũng muốn làm điều gì đó để tưởng nhớ huyền thoại của đất nước. Chính bởi vậy cúp Liên đoàn Argentina sẽ được lấy tên Maradona. 2020 là năm đầu tiên Cup Liên đoàn Chuyên nghiệp Argentina - tên tiếng Tây Ban Nha là Copa de la Liga Profesional - diễn ra. Đây là giải đá Cup của 24 CLB dự giải VĐQG Argentina - Liga Profesional de Fútbol - mùa 2019-2020, khởi tranh từ hôm 30/10 và dự kiến kết thúc với trận chung kết tranh Cup vào ngày 24/1/2021.


    >>> Tin bóng đá quốc tế 28/11: Messi hy sinh vì Barca, tranh cãi quanh cái chết của huyền thoại Maradona

    >>> Tin bóng đá quốc tế sáng 29/11: Ronaldo cần nghỉ ngơi, Messi mơ như Maradona?



    Messi tưởng nhớ Maradona

    Maradona là niềm tự hào của bóng đá Argentina. Trước sự ra đi của huyền thoại quê nhà Messi đã chuẩn bị một chiếc áo đặc biệt như cách tri ân Maradona. Sau khi ghi bàn vào lưới Osasuna hôm 29/11, chân sút Barca đã ăn mừng bằng cách cởi áo ngoài, để lộ chiếc áo đặc biệt của cố huyền thoại Diego Maradona và chỉ tay lên trời.

    MU quan tâm Nuno Mendes

    Hậu vệ trẻ Nuno Mendes đã thu hút sự quan tâm từ khắp châu Âu sau khi tạo ra bước đột phá trong đội một Sporting CP. Mendes đã chơi trong tất cả bảy trận đấu của Sporting tại Liga NOS cho đến thời điểm này, một thành tích ấn tượng đối với cầu thủ 18 tuổi.


    Mendes nhận được sự quan tâm từ Manchester United và Sporting CP hy vọng Quỷ Đỏ sẽ đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu euro cho hậu vệ cánh đang lên. Ngoài MU, Liverpool, Arsenal và AC Milan cũng được cho là đã quan tâm đến Mendes.


    CĐV Real Madrid muốn Haaland hơn Mbappe

    Một cuộc khảo sát độc quyền từ tờ AS cho thấy các CĐV Real Madrid muốn đội bóng con cưng của họ chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Dortmund hơn Kylian Mbappe của PSG. Giá trị của tiền đạo đang tăng dần theo thời gian, với giá chào bán hiện tại là 100 triệu euro nhưng Dortmund tuyên bố sẽ không bán chân sút số 1 của họ bằng mọi giá.

     

Ủng hộ diễn đàn