News Truoctrandau: 'Máy lọc không khí đời thứ 5' - tuyệt chiêu để anh em đánh lừa 'nóc nhà'

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 10/3/21.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    "Máy lọc không khí đời 5" Playstation đang gây bão trên khắp các diễn đàn vì khiến các tín đồ mê game phát cuồng.

    Các anh em nào mê game bóng đá như FIFA hay PES chắc chắn phải biết đến máy Playstation huyền thoại. Mới đây, dòng này đã cho ra mắt đời thứ 5 với nhiều tính năng thú vị.

    Tuy nhiên, mức giá gần 15 triệu đồng của chúng khiến cho nhiều anh em và các ông bố đã có gia đình khá đau đầu. Ai cũng thèm thuồng để sở hữu cho mình một máy chơi game đời mới nhất.

    Với các anh em thanh thiếu niên chưa vợ thì chỉ cần để dành tiền thì mua được. Tuy nhiên với các ông bố bỉm sữa thì để thuyết phục "nóc nhà" (các bà vợ) là nhiệm vụ được coi là "bất khả thi".

    Kawin đã gia nhập Consadole Sapporo vào đầu năm 2020, hội ngộ cùng "Messi Thái" Chanathip Songkrasin. Tuy nhiên, anh này phần lớn ngồi dự bị và vừa trở lại Thái Lan tìm kiếm cơ hội thi đấu.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te
    Cách đây không lâu, một vài nguồn tin ở Thái Lan cho biết, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ sang Nhật Bản cuối tháng 2 để ra mắt đội bóng mới Cerezo Osaka.

    Thế là các ông bố mê game đã nghĩ ra một cách siêu độc. Đó chính là thuyết phục vợ tin rằng Playstation 5 thực chất là một... máy lọc không khí.

    Tất nhiên bà vợ nào cũng muốn chất lượng cuộc sống gia đình cải thiện hàng ngày. Thời tiết ngày càng bị ô nhiễm, nên có thêm máy lọc không khí trong nhà sẽ giúp từ ông, bà, bố, con, họ hàng,... và cả chính mình sẽ có được sức khoẻ tốt.

    Lợi dụng điều đó, các ông bố bỉm sữa dùng mọi chiêu thức để thuyết phục vợ mua cho bằng được "máy lọc không khí đời thứ 5", dù nó có giá gần bằng một con IPhone đời mới.

    Tuy nhiên, nhiều ông cũng đưa ra lời cảnh báo, rằng nếu vợ mà phát hiện ra sự thật thì người mua nhiều khả năng phải vô bệnh viện để thở và lọc oxy thật.

    Dù vậy, nghĩ đến cảnh được ở nhà chơi những tựa game thể thao ưa thích cũng đủ khiến các ông bố đánh liều làm thật.
     

Ủng hộ diễn đàn