News Truoctrandau: Tiền đạo của Ajax đối mặt với án tù dài hạn

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 21/12/20.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    Tiền đạo Quincy Promes của Ajax Amsterdam vừa bị cảnh sát bắt giam vào sáng 13/12 vì hành vi tấn công người khác bằng dao.
    · Chia tay Than Quảng Ninh, đâu sẽ là bến đỗ mới của HLV Phan Thanh Hùng?

    · Không lùi lịch V-League 2021 để bảo đảm quyền lợi ĐTQG

    · ĐT Việt Nam: HAGL hưởng lời vì AFF Cup lùi lịch?

    Theo tờ de Telegraaf đưa tin, Quincy Promes đã bị cảnh sát Hà Lan bắt giữ vào sáng 13/12 (giờ địa phương) vì hành vi tấn công người khác bằng dao. Cảnh sát nước này từ chối đưa ra danh tính người bị Promes đâm, nhưng theo báo chí châu Âu tiết lộ, cầu thủ này đã xô xát với 1 người trong họ hàng mình.

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau

    Vụ việc được cho là đã xảy ra hồi tháng 7 năm nay và phải đến gần đây, nạn nhân mới tố cáo tiền đạo 28 tuổi có hành vi gây nguy hiểm tới mình.


    Promes bị bắt chỉ 24 giờ sau khi anh thi đấu với FC Zwolle tại giải VĐQG Hà Lan. Nạn nhân chịu tổn thương nặng ở vùng đầu gối. Hành vi của Quincy Promes có thể khiến anh này ngồi tù 4 năm.


    Quincy Promes có 40 trận khoác áo ĐT Hà Lan sau khi ra mắt năm 2014 và ghi 7 bàn. Promes đã trở lại Ajax hè năm ngoái sau quãng thời gian thi đấu ở nước ngoài. Tại đội chủ sân Johan Cruyff, cầu thủ này đã chơi khá hay với 19 bàn sau 39 trận.

    Le Parisien đưa tin, Paris Saint-Germain có thể sẽ chiêu mộ chân sút của tuyển Hà Lan ngay trong mùa hè năm nay. Bên cạnh PSG, Barca vẫn đang theo dõi sát sao tiền đạo này.
    Neymar chấn thương nặng?
    Neymar không thể kết thúc trận đấu với Lyon một cách trọn vẹn, anh đã phải rời sân sớm vì một pha bóng thô bạo. Tình huống va chạm với tiền vệ Thiago Mendes, ngôi sao của PSG đã ngã và nhiều khả năng anh bị vỡ mắt cá - chấn thương kinh hoàng với các cầu thủ bởi rất khó chữa dứt điểm. Neymar đã bật khóc ngay trên sân, PSG sẽ đưa Neymar đi kiểm tra và có kết luận ngay trong hôm nay.

    Trụ cột của ĐTQG Hà Lan bị tạm giam
    Theo De Telegraaf, tiền đạo Quincy Promes của Ajax mới đây đã bị bắt sau khi cầu thủ này bị tình nghi đã có hành vi sử dụng dao hành hung người thân trong gia đình dẫn đến chấn thương thể chất nghiêm trọng. Hiện tại Ajax vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức, tuy nhiên CLB cũng xác nhận Promes không tập luyện vào Chủ nhật.


    Ronaldo tiếp tục lập thêm kỷ lục tại Juve
    Với việc vừa cùng CLB Juventus giành chiến thắng trước Genoa ở vòng đấu diễn ra cuối tuần qua, tiền đạo Ronaldo đã thiết lập thêm một kỷ lục mới trong sự nghiệp. Đó là việc anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên sở hữu 400 trận thắng ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu là Anh, Tây Ban Nha, Itala, Đức và Pháp. Đứng ngay sau Ronaldo là Lionel Messi với 365 trận thắng cùng Barca. Trong khi đó, người đứng thứ 3 là thủ thành người Ý, Gianluigi Buffon.

     

Ủng hộ diễn đàn