News Truoctrandau: Tin bóng đá quốc tế 6/5: Barca khao khát Neymar, Man Utd lãng phí ngân sách?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 9/5/21.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    Barca khao khát Neymar, Man Utd lãng phí ngân sách?... cùng những thông tin bóng đá quốc tế nổi bật diễn ra trong ngày 6/5.
    · Thái Sơn Nam đi tìm Văn Vũ, Minh Trí cho tương lai

    · Tại sao Lee Nguyễn bế tắc trước Than Quảng Ninh?

    · Thua Viettel, HLV Phan Thanh Hùng vẫn khen học trò

    Barca khao khát Neymar
    Messi đã đồng ý ở lại Barca thêm 2 năm với điều kiện đội bóng phải nâng cấp để có khả năng cạnh tranh danh hiệu. Một gương mặt tiền đạo người Argentina muốn Barca mang về ngay lập tức chính là Neymar. Hiện tại, hợp đồng của chân sút người Brazil với PSG chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2022. Được biết, bản thân Neymar cũng đang cân nhắc nghiêm túc về tương lai ở PSG.


    HLV Tuchel đi vào lịch sử Champions League
    Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã chơi 90 phút hoàn toàn vượt trội so với đối thủ Real Madrid. Mọi toan tính chiến thuật của HLV Thomas Tuchel đều đi đúng hướng và hai bàn thắng của Werner cùng Mount giúp đội bóng nước Anh là cái tên thứ hai giành vé vào chơi trận chung kết Champions League mùa này.



    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te
    Thành tích ấn tượng của Chelsea giúp HLV trưởng của họ, Thomas Tuchel chính thức đi vào lịch sử Champions League. Cụ thể, chiến lược gia người Đức là huấn luyện viên duy nhất trong lịch sử các giải đấu cúp châu Âu đưa hai đội bóng vào đến hai trận chung kết liên tiếp. Mùa giải năm ngoái, Tuchel cùng PSG đã thất bại trước Bayern Munich ở trận đấu cuối cùng.


    >>> Tin bóng đá quốc tế 4/5: Man Utd đón tân binh, Messi vượt Ronaldo
    >>> Tin bóng đá quốc tế 5/5: Man City lập kỷ lục, UEFA tăng số cầu thủ tham dự EURO 2021


    Man Utd lãng phí ngân sách?
    Man Utd đang quan tâm tới Jack Grealish, tuy nhiên theo huyền thoại Jamie Carragher Quỷ đỏ chỉ lãng phí nếu quyết mua cầu thủ người Anh này. “Jack Grealish hiển nhiên là một cầu thủ tấn công chất lượng. Cậu ta sở hữu khả năng giữ bóng siêu hạng, còn có tốc độ, kỹ thuật cũng như khả năng sáng tạo hay dứt điểm đều tốt. Grealish có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái, tiền đạo cánh trái hay hộ công”.



    “Tuy nhiên ở những vị trí này, MU đều đã có những lựa chọn chất lượng. Trong những trận đấu gần đây, Solskjaer sử dụng Paul Pogba bên cánh trái và cậu ấy đã đảm nhận rất tốt. Ngoài Pogba, Marcus Rashford và Anthony Martial đều có thể chơi bên cánh trái”. “Còn ở vị trí hộ công, Bruno Fernandes đang tỏa sáng rực rỡ. Chưa kể Solskjaer còn một cầu thủ khác có thể thay thế được Bruno, đó là Donny Van de Beek. Đúng là Jack Grealish rất tài năng, nhưng với đội hình hiện tại, MU không nhất thiết phải chiêu mộ cậu ta bằng mọi giá. Họ nên ưu tiên nâng cấp những vị trí khác cần thiết hơn”.


    Sao MU được 3 CLB quan tâm
    Theo truyền thông Anh, hậu vệ cánh Brandon Williams của Manchester United đang được 3 đội bóng là Norwich City, Southampton và West Ham để mắt tới. Ngôi sao sinh năm 2000 nhiều khả năng sẽ được cho mượn trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.


    Mourinho thâu tóm trụ cột Spurs
    Theo Corriere dello Sport, sau khi có công việc tại đội bóng mới - AS Roma, Jose Mourinho đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự tại đây. Cụ thể, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nhắm đến 2 trụ cột của Tottenham là Eric Dier và Pierre-Emile Hojbjerg, bên cạnh đó, một vài cái tên cũng đang được “Người đặc biệt” đưa vào danh sách gồm có: Juan Mata, Nemanja Matic và Andrea Belotti.
     
  2. hotanthangcqp23

    hotanthangcqp23 Thành viên cấp 1

Ủng hộ diễn đàn