News Truoctrandau: Tin bóng đá quốc tế sáng 1/12: Neymar thận trọng, Barca lĩnh án phạt vì hành động

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 5/12/20.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    Neymar thận trọng trước Man Utd, Barca lĩnh án phạt vì hành động của Messi... là những tin chính trong bản tin bóng đá quốc tế sáng 1/12.
    · V.League 2021: Dịch Covid-19 khiến HAGL khó đưa Kiatisak sang Việt Nam?

    · ĐT Việt Nam: Chấn thương khiến Văn Hậu vắng mặt ở AFF Cup?

    · HLV Park Hang Seo và bài toán mang tên Văn Quyết

    Neymar thận trọng trước cuộc đối đầu Man Utd
    Trước cuộc đối đầu Man Utd, Neymar tỏ ra rất thận trọng, anh khẳng định PSG cần phải cải thiện phong độ không chỉ tại Champions League mà là cả giải quốc nội. "Thường thì chúng tôi thắng đa số các trận đấu. Nhưng nếu không làm được điều đó, mọi chuyện sẽ trở nên rất phức tạp, đặc biệt là ở giải đấu tầm cỡ Cúp C1. Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của trận đấu tới, cũng như trận với Leipzig, dù chơi không tốt nhưng chúng tôi vẫn thắng."


    "Thứ Năm tới, chúng tôi sẽ phải tìm lại phong độ cao nhất, để như vậy mọi thứ cần được cải thiện. Cần chơi như một tập thể được tổ chức tốt hơn, không thì mọi việc sẽ trở nên rất khó khăn."

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te
    Raul Jimenez nứt hộp sọ sau pha va chạm kinh hoàng
    Raul Jimenez vừa gặp phải một chấn thương kinh hoàng sau pha va chạm với trung vệ David Luiz trong trận Wolverhampton gặp Arsenal. Theo các bác sĩ, tiền đạo này bị nứt hộp sọ và phải phẫu thuật gấp. Hiện tại cầu thủ này đã tỉnh táo nhưng anh vẫn phải ở lại bệnh viện để tiếp tục theo dõi.


    >>> Tin bóng đá quốc tế sáng 29/11: Ronaldo cần nghỉ ngơi, Messi mơ như Maradona?
    >>> Tin bóng đá quốc tế sáng 30/12: Man Utd lập kỷ lục, Messi tưởng nhớ Maradona


    Barca gặp họa vì hành động đẹp của Messi
    Messi vừa có một hành động đẹp khi anh ăn mừng bàn thắng bằng cách để lộ chiếc áo của huyền thoại Maradona. Tuy nhiên việc làm đẹp đẽ này của chân sút người Argentina đã vô tình để Barca vướng phải rắc rối.


    Theo đó chiếc áo Messi mặc áo có logo, biểu tượng để truyền tải thông điệp là trái với quy định của FIFA và cả La Liga. Theo tờ Sport, Barcelona sẽ phải nộp phạt thêm 3.000 euro. Trước đó Messi cũng đã phải nhận một chiếc thẻ vàng từ phía trọng tài vì hành vi cởi áo ăn mừng.

    PSG mất liền 2 trụ cột
    Theo thông báo chính thức từ CLB Paris Saint-Germain, bộ đôi tiền đạo Mauro Icardi và Pablo Sarabia chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với MU vào giữa tuần này. Cả hai ngôi sao này đều không gặp phải chấn thương quá nặng, tuy nhiên PSG quyết định cẩn trọng vì cả hai đều cảm thấy đau nhẹ trong các buổi tập.


    Inter từng hỏi mua Messi với giá sốc
    Cựu chủ tịch Barca Joan Laporta tiết lộ, Inter từng hỏi mua Messi với giá gây sốc 250 triệu euro vào năm 2006. Đó là một số tiền rất lớn vào thời điểm 14 năm trước và bỏ xa kỷ lục chuyển nhượng khi đó của Zidane chỉ có vỏn vẹn 50 triệu euro.


    Thậm chí, lời đề nghị của Inter còn vượt xa cả kỷ lục chuyển nhượng hiện tại mà Neymar thiết lập vào năm 2017 là 220 triệu euro. Tuy nhiên, Barca vẫn từ chối lời đề nghị khó tin của Chủ tịch Massimo Morrati vì không muốn để mất viên ngọc quý như Messi. Sau này, Inter còn có nhiều lần hỏi mua Messi nhưng vẫn không thành.

     

Ủng hộ diễn đàn