News Truoctrandau: Tin bóng đá quốc tế sáng 18/12: Con trai Rooney gia nhập MU, Messi bỏ mặc Ronaldo

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 4/1/21.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    Con trai Rooney gia nhập MU, Messi bỏ mặc Ronaldo... là những tin chính trong bản tin bóng đá quốc tế sáng ngày 18/12.
    · Rời Thanh Hóa, HLV Fabio Lopez lại công kích bầu Đệ

    · HLV Park Hang Seo: V.League phải đặt câu hỏi vì sao ĐTQG thiếu tiền đạo

    · V-League ngày càng có giá

    Con trai Rooney gia nhập MU
    Thành danh cùng Man Utd, Rooney đã có người 'kế thừa' ở đội bóng thành Manchester. Theo truyền thông xứ sương mù danh thủ này đã để cậu quý tử đầu lòng gia nhập học viện của Quỷ đỏ. "Một ngày đáng tự hào. Kai đã ký hợp đồng với Man Utd. Tiếp tục luyện tập chăm chỉ nhé con trai". - Rooney chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được sự ủng hộ của bạn bè cũng như NHM.


    Xem thêm: Tin tuc bong da 24h

    MU chi 65 triệu bảng mua Son Heung Min?
    Theo Sky Sport, Son Heung Min và Tottenham đang có nhiều khúc mắc về chuyện lương thưởng, rất có thể cầu thủ người Hàn Quốc sẽ dứt áo ra đi dù hợp đồng hai bên có thời hạn đến năm 2023. Ngay lập tức Man Utd đã vào cuộc quyết định cạnh tranh với các đối thủ hàng đầu châu Âu. Quỷ đỏ sẵn sàng trả lương cao để lôi kéo Son Heung Min, họ cũng chấp nhận chi ít nhất 65 triệu bảng cho thương vụ này.


    >>> Tin bóng đá quốc tế sáng 16/12: Ronaldo tiết lộ sở thích đặc biệt, PSG tự tin có Messi
    >>> Tin bóng đá quốc tế 17/12: Ronaldo áp đảo đối thủ, Messi có cột mốc mới ở Barca


    Messi bỏ mặc Ronaldo
    Cả Messi và Ronaldo đều phải ngậm ngùi nhìn Robert Lewandowski trúng giải thưởng FIFA The Best 2020 Cầu thủ xuất sắc nhất. Đáng chú ý Ronaldo sẵn sàng điền tên đại kình địch của mình ở Barca vào danh sách những gương mặt xuất sắc nhất, tuy nhiên ở chiều ngược lại Messi lai bỏ mặc Ronaldo.


    Messi dành phiếu bầu cho Neymar ở vị trí số một, sau đó đến Kylian Mbappe và Robert Lewandowski. Còn Ronaldo bầu cho lần lượt là Lewandowski, Messi và Mbappe.

    Premier League điều chỉnh luật thay người
    Ban tổ chức Premier League đã chính thức công bố quy định mới về quyền thay người trong các trận đấu. Theo đó số quyền thay người vẫn không tăng mà giữ ở con số 3, bù lại các CLB sẽ được tăng số người đăng ký trên ghế dự bị từ 7 lên 9. Ngoài ra mỗi đội có quyền dùng 2 quyền thay người với những cầu thủ bị va chạm mạnh vào đầu và có nguy cơ chấn động não, nhưng nếu một bên dùng số quyền thay người đó thì bên kia cũng được dùng cùng số quyền thay người.


    Sao MU bị cấm thi đấu 3 trận vì phân biệt chủng tộc

    Liên đoàn bóng đá Anh đã đưa ra án phạt cấm thi đấu 3 trận dành cho tiền đạo Edinson Cavani vì đăng bài có ý phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội. Cavani viết từ “gracias negrito” để cảm ơn một người bạn chúc mừng anh lập cú đúp vào lưới Southampton.

     

Ủng hộ diễn đàn