News Truoctrandau: Tổng thống Argentina phải đi thuê chuyên cơ của Messi để dùng

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 2/3/21.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    Không ngờ cũng có ngày tổng thống Argentina cũng phải hỏi thuê chuyên cơ của Lionel Messi để sử dụng.

    Báo giới Tây Ban Nha tiết lộ Tổng thống Argentina, Alberto Fernandez vừa thuê chiếc chuyên cơ của Messi cho chuyến công du chính thức nước ngoài tại Mexico đầu tuần này.

    Messi chấp thuận cho Tổng thống Argentina thuê với mức giá 160.000 đô la trong vòng 4 ngày.

    Đây là chiếc chuyên cơ được M10 mua vào năm 2018, hiện được định giá lên đến 15 triệu đô la.

    Hiện tại Messi không có mặt ở Argentina, tuy nhiên chiếc chuyên cơ của anh vẫn đang đáp ở một sân bay tại thành phố Rosario, cũng là quê nhà của siêu sao này.

    Chiếc chuyên cơ này thuộc loại phản lực Gulfstream V, do một công ty Argentina thiết kế cho riêng Messi và gia đình. Phần đuôi máy bay in số 10 là áo đấu của Messi tại Barca và đội tuyển Argentina.

    Đây là một trong những chiếc chuyên cơ xịn xò nhất tại Argentina, sánh ngang với những chiếc của các doanh nhân khác trong khu vực.

    Xem thêm: Du doan truoc tran dau
    Nó được miêu tả như “khách sạn mini di động”, sức chứa lên đến 16 người và có cả phòng tắm, nhà bếp, quầy bar,...

    Tổng thống Alberto Fernandez đã nhận lời mời của Andres Manuel Lopez Obrador, Tổng thống đương nhiệm tại Mexico để đến dự lễ kỉ niệm 200 năm ngày Độc lập của quốc gia này.

    Tổng thống Alberto Fernandez đánh giá cao độ tiện nghi của chiếc chuyên cơ này, và sẵn sàng bỏ tiền để thuê nó.

    Tháng 8/2020, Tổng thống Alberto Fernandez đã lên tiếng kêu gọi Messi trở lại quê nhà Argentina thi đấu cho đội bóng cũ Newell's Old Boys.

    Theo ông Fernandez, hầu hết người dân Argentina đều muốn nhìn thấy Messi kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội bóng thời thơ ấu.

    Tiger Woods là huyền thoại làng golf. Năm 2019, huyền thoại này đã đạt tổng cộng 82 danh hiệu PGA Tour, thành tích khó ai sánh được trong thời đại này.

    Cả trận, Atletico chỉ tung ra 6 cú sút, và không lần nào bóng đi đúng hướng. Đó là một màn thể hiện tồi tệ của đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga lúc này.

    Trong khi đó, Chelsea cho thấy một bản lĩnh đáng kinh ngạc khi thi đấu sòng phẳng và tổ chức tấn công bài bản. Bàn thắng của Giroud là kết quả của những nỗ lực không biết mệt mỏi trước đó.
     

Ủng hộ diễn đàn