News Truoctrandau: Tottenham và Chelsea sẽ ra sân với đội hình nào trong trận đấu sắp tới?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 12/12/20.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    Hai HLV Frank Lampard và Jose Mourinho sẽ bố trí nhân sự như thế nào trong trận cầu tâm điểm của vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21?
    · HAGL thanh lọc ngoại binh: Bầu Đức đang mạo hiểm?

    · HLV Park Hang Seo yêu cầu Văn Quyết cải thiện khâu dứt điểm

    · ĐT Việt Nam: HAGL hưởng lời vì AFF Cup lùi lịch?

    Chelsea (4-3-3)


    Thời gian qua, Chelsea đang bay cao với sơ đồ 4-3-3 và không có lý do gì để Frank Lampard từ bỏ hệ thống này trong cuộc tiếp đón Tottenham tới đây. Trên hàng tấn công, nhiều khả năng The Blues vẫn sẽ tiếp tục ra sân với bộ 3 Tammy Abraham, Timo Werner và Hakim Ziyech. Đây là những cầu thủ đang thi đấu rất tốt chuỗi trận thăng hoa gần đây của đội chủ sân Stamford Bridge.


    Một cái tên khác cũng nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ ra sân trong trận đấu sắp tới là Christian Pulisic. Ngôi sao người Đức đã bình phục hoàn toàn chấn thương và trở lại tập luyện từ tuần trước. Tuy nhiên, với một người cẩn thận như Frank Lampard, thuyền trưởng người Anh chắc chắn sẽ không muốn mạo hiểm sử dụng cậu học trò của mình ngay từ đầu. Thay vào đó, ông sẽ để Pulisic ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu sắp tới.


    >>> Diego Maradona: Bàn tay của Chúa đã về với Chúa


    Điểm mấu chốt giúp The Blues thi đấu thành công với 4-3-3 nằm ở những thay đổi trong cách bố trí nhân sự tuyến giữa của Super Frankie (Chelsea đã sử dụng sơ đồ này ở mùa giải trước nhưng không quá thành công). Ở đó, nhà cầm quân 43 tuổi đã kéo N'golo Kante xuống chơi như một số 6 thay vì để anh chơi số 8 như trước. Đồng thời ông cũng bố trí Mason Mount cùng một cầu thủ khác chơi cao hơn tiền vệ người Pháp để hỗ trợ. Điều này đã mang đến cho The Blues một tuyến giữa rất cơ động cùng một khả năng pressing tốt.



    Xem thêm: Tin tuc bong da 24h

    Trong trận đấu tới, ngoại trừ Mason Mount và N,golo Kante gần như đã chắc suất, vị trí còn lại chơi ở hàng tiền vệ sẽ là cuộc tranh chấp giữa Mateo Kovacic và Kai Havertz. Ngôi sao đắt giá Kai Havertz đã bình phục chấn thương và trở lại thi đấu ở trận gặp Renes hồi giữa tuần tại Champions League. Tuy nhiên, với một đối thủ có thiên hướng thi đấu lùi sâu và chơi phản công tốt như Tottenham thì Mateo Kovacic với khả năng phòng ngự tốt hơn có thể là người được lựa chọn.

    Tại hàng thủ, Edouard Mendy với phản xạ xuất sắc và sự chắc chắn gần như tuyệt đối mà anh mang lại vẫn sẽ tiếp tục được tin tưởng với vị trí thủ môn. Chơi ở phía trên Mendy sẽ là bộ đôi trung vệ gồm Kurt Zouma và Thiago Silva. Sự kết hợp giữa sức trẻ của Zouma cùng kinh nghiệm từ Silva hứa hẹn sẽ tạo nên một một bức tường kiên cố án ngữ phía trước khung thành của thủ môn người Senegal.


    Ở hàng lang hai cánh, Reece James sau khi được cho nghỉ hồi giữa tuần sẽ trở lại để đối mặt với Son Heung Min ở cánh phải. Tốc độ cùng sự càn lướt của cầu thủ người Anh rõ ràng là giải pháp mang đến nhiều sự yên tâm hơn so với đội trưởng Cesar Azpilicueta. Ở phía đối diện, Ben Chilwell với phong độ cao trong thời gian qua đang là cái tên số 1 cho vị trí hậu vệ trái.


    Tottenham (4-2-3-1)


    Ở bên kia chiến tuyến, HLV Jose Mourinho cũng sẽ khó lòng có thể bỏ qua sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc của mình. Trong đó, Harry Kane với phong độ cao thời gian qua sẽ là cái tên được tin tưởng giao phó trọng trách đá cao nhất trên hàng tấn công. Hỗ trợ cho ngôi sao người Anh sẽ gồm bộ ba Tanguy Ndombele, Heung-min Son và Steven Bergwijn.


    Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm sẽ là bộ đôi Hojbjerg và Moussa Sissoko, những người đang mang đến sự chắc chắn cho Tottenham nhờ vào khả năng càn quét tốt. Đá thấp hơn hai cái tên kể trên sẽ là bộ tứ vệ, Sergio Reguilon, Matt Doherrty, Eric Dier và Joe Rondo, những người chịu trách nhiệm bảo vệ sự an toàn cho khung thành của Hugo Lloris.

     

Ủng hộ diễn đàn