News Truoctrandau: Tương lai Pogba: 100% rời MU; Juventus phải dùng sao khủng để đổi

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 7/2/21.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    Phóng viên uy tín Fabrizio Romano tiết lộ thương vụ Pogba rời MU sắp đi đến hồi kết.

    Phát biểu trên CBS Sports Que Golazo trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Fabrizio Romano đã gây chú ý khi tuyên bố rằng, ông tin chắc 100% Pogba sẽ nói lời chia tay MU vào mùa Hè năm tới.

    Nguồn tin của Romano rất được xem trọng. Ông được xem là gương mặt vàng trong làng săn tin chuyển nhượng, bởi đem đến những nguồn thông tin được kiểm chứng. Romano nhờ vào mối quan hệ tốt đẹp với các đội bóng lớn và người thân cận để tạo dựng uy tín của mình.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te

    Juventus là CLB muốn sở hữu Pogba. Tuy nhiên theo Romano, CLB thành Turin buộc phải đưa ra đề nghị hấp dẫn để thuyết phục MU.

    Juventus từng gạ đổi Rabiot và Ramsey để lấy Pogba, tuy nhiên đây là hai cái tên mà HLV Solskjaer không mấy mặn mà.

    Quỷ đỏ chỉ sẵn sàng nhả Pogba cho nhà ĐKVĐ Serie A với điều kiện Juve phải để "một ngôi sao hàng đầu" ra đi theo chiều ngược lại. Hiện tại, chỉ có Ronaldo và De Ligt là những ngôi sao sáng giá của CLB thành Turin.

    Trong số này thì De Ligt lại là thân chủ của tay cò Mino Raiola, người khiến fan MU ghét cay ghét đắng vì nhiều lần chọc phá đội bóng. Raiola cũng là đại diện của Pogba.

    Nếu không muốn đổi chác, Juventus sẽ phải chồng số tiền lớn để thuyết phục MU.

    Hợp đồng của Pogba vừa được gia hạn đến mùa hè 2022. Nếu không bán anh ngay trong mùa hè năm tới, MU sẽ mất trắng tiền vệ mà họ từng bỏ ra đến 89 triệu bảng để chiêu mộ trong mùa hè 2016.

    Ở Juventus, Pogba gặt hái được nhiều thành công hơn so với khi anh thi đấu cho MU. Bằng chứng là đến giờ Pogba mới có 2 danh hiệu cùng MU là cúp Liên đoàn Anh và chức vô địch Europa League đều ở mùa giải 2016/17.

    Cũng trong năm 2020 này, Traore được ghi nhận là Cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới với vận tốc 23.49mph (khoảng 38.6 km/h). Tuy nhiên đó cũng là dấu ấn ít ỏi của tiền vệ người Tây Ban Nha, cầu thủ từng được Wolves hét giá lên đến không dưới 80 triệu bảng.

    Việc không ghi nổi bàn nào khiến Traore còn có thống kê thua cả tiền vệ Jesse Lingard của MU, người đã có pha lập công vào lưới Leicester ở vòng cuối mùa trước giúp MU đứng thứ 3 chung cuộc.

    Lingard lâu lâu mới được ra sân một lần. Ở mùa này, anh chỉ mới có 2 lần được trao cơ hội. Con số khá ít ỏi so với Traore. Tuy nhiên, Lingard lại ghi nhiều bàn hơn cả đối thủ.
     

Ủng hộ diễn đàn