News Truoctrandau: Văn Toàn bị báo Trung Quốc gọi là diễn viên bóng đá, sánh vai Rivaldo

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 16/6/21.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    Văn Toàn vừa bị truyền thông Trung Quốc cà khịa sau màn té ngã giúp tuyển Việt Nam hưởng 11m trước tuyển Trung Quốc.

    Văn Toàn bị các fan Malaysia chỉ trích sau khi giúp tuyển Việt Nam kiếm được quả 11m quan trọng, đem về 3 điểm vô cùng quý giá.

    Sau đó, chính tiền đạo Văn Toàn cũng thừa nhận mình đã bị hậu vệ đối thủ tác động. Những góc máy của CĐV trên khán đài cũng đã chứng minh được điều đó là thật.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te
    Tuy nhiên truyền thông châu Á lại không cho là như vậy. Mới đây, báo Trung Quốc đã có bình luận về hành động té ngã của Văn Toàn trước Malaysia.

    Tờ Sohu bình luận: "Hôm nay, một cái tên phải được bổ sung vào danh sách những diễn viên bóng đá nổi tiếng thế giới, đó chính là Nguyễn Văn Toàn của đội tuyển Việt Nam.

    Văn Toàn đã ngã xuống sân mà không có bất kỳ một pha va chạm nào, dựng nên một quả phạt đền và cuối cùng Việt Nam đánh bại Malaysia 2-1.

    Nhìn ra thế giới, chúng ta cũng từng được chứng kiến một số diễn viên giống như Văn Toàn. Có thể kể đến cả Brazil cũng có cầu thủ như đó. Đó là ngôi sao Rivaldo, khi anh đã trở thành diễn viên ở trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ.

    Khi Rivaldo chuẩn bị thực hiện cú đá phạt góc, anh bị cầu thủ Hakan Ulsan bên phía Thổ Nhĩ Kỳ đá quả bóng trúng vào đùi. Thế nhưng, Rivaldo lại ôm mặt ngã vật ra sân và tỏ ra rất đau đớn."

    Tờ báo Trung Quốc này cũng khẳng định nếu không có quả 11m này, Việt Nam và UAE đã có cùng 15 điểm. "Thầy trò HLV Park hang-seo có thể xếp dưới cả tuyển Trung Quốc trong danh sách các đội nhì bảng", tờ Sohu bình luận.

    Liên đoàn bóng đá Malaysia đang đòi làm căng vụ việc này. Thậm chí, đã có những thông tin cho rằng phía Malaysia sẵn sàng đưa vụ việc ra Toà án thể thao để đòi lại công bằng.
     

Ủng hộ diễn đàn