News Truoctrandau: Zidane giải thích lý do từ chức Real Madrid, tố Chủ tịch Florentino Perez thiếu t

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 7/6/21.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    Zinedine Zidane giải thích lý do rời Real Madrid trong một bức thư ngỏ gửi đến những người hâm mộ Los Blancos. Zinedine Zidane đã viện dẫn lý do chính khiến ông ra đi là do ban lãnh đão CLB thiếu niềm tin và thiếu ủng hộ để xây dựng một đội bóng mới.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te
    Cựu danh thủ người Pháp cũng cởi mở về mối quan hệ tốt đẹp với chủ tịch CLB Florentino Perez, người mà ông cảm thấy chưa bao giờ thực sự tôn trọng những thành tích trong quá khứ cũng như hỗ trợ ông đầy đủ khi mọi thứ trở nên khó khăn.

    Sau khi Real Madrid kết thúc chiến dịch 2020/2021 mà không có danh hiệu, Zidane từ chức lần thứ 2 sau lần đầu tiên làm điều đó vào năm 2018, thời điểm ông đang ở trên đỉnh vinh quang với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

    Bây giờ, trong bức thư ngỏ gửi tới các fan Real Madrid, được đăng trên tờ AS, Zidane đã tiết lộ lý do ra đi của mình.

    “Người hâm mộ Real Madrid thân mến,
    “Trong hơn 20 năm, kể từ ngày đầu tiên tôi đến Madrid và khoác lên mình màu áo trắng, các bạn đã cho tôi thấy tình yêu của mình. Tôi muốn viết lá thư này, để nói lời tạm biệt với bạn và giải thích quyết định rời bỏ công việc HLV của tôi.

    “Tôi sẽ đi, nhưng tôi không phải là kẻ nhảy tàu, cũng không mệt mỏi với việc huấn luyện. Vào tháng 5-2018, tôi rời đi vì sau 2 năm rưỡi, với rất nhiều chiến thắng và rất nhiều danh hiệu, tôi cảm thấy đội cần một lối chơi mới để giữ vững phong độ cao nhất. Hiện tại, mọi thứ đã khác. Tôi rời đi vì tôi cảm thấy CLB không còn niềm tin vào nhà cầm quân, thứ niềm tin mà tôi cần, cũng như không có sự hỗ trợ để xây dựng điều gì đó to lớn hôn trong trung hạn hoặc dài hạn.

    “Tôi hiểu bóng đá và tôi biết yêu cầu của một CLB như Real Madrid. Tôi biết khi bạn không thắng, bạn phải ra đi. Nhưng với điều này, một điều rất quan trọng đã bị lãng quên, mọi thứ tôi xây dựng hàng ngày đã bị lãng quên, những gì tôi mang lại cho mối quan hệ của tôi với các cầu thủ, với 150 người làm việc cùng và xung quanh đội.
     

Ủng hộ diễn đàn