Ngân hàng Bản Việt gia tăng trải nghiệm Mobile Banking

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi huuthanh3456, 3/12/18.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Thành viên cấp 1

    Nâng cấp trải nghiệm ngân hàng điện tử là bước đi quan yếu trong chiến lược "Chúng tôi bắt đầu từ bạn" của nhà băng Bản Việt.

    Mobile Banking là thuật ngữ không còn quá xa lạ với người dùng, nhất là những ai yêu thích công nghệ hiện. Do đó, các ngân hàng hiện đẩy mạnh hoạt động nhằm tối ưu hóa trải nghiệm trên ứng dụng Mobile Banking, cải tiến chất lượng dịch vụ và tăng cuốn người dùng. tro chuyen dem khuya truc tiep banh trai mua xua

    Chính thành thử, trong cuộc đua giành thị phần dùng nhà băng điện tử, không chỉ các nhà băng có quy mô lớn mặc cả những nhà băng quy mô vừa và nhỏ cũng có thể đạt ưu thế nếu có chiến lược tiếp cận đúng đắn.

    Với chiến lược "trẻ hóa" trong thời kì gần đây, Bản Việt đang đẩy mạnh các tiện ích, dịch vụ trong mảng nhà băng điện tử với nhiều đổi thay hăng hái nhằm tăng cường trải nghiệm trên ứng dụng Mobile Banking. Việc nâng cấp trải nghiệm trên vận dụng được đầu tư theo hai hướng gồm đẩy mạnh tiện ích và những tính năng khi giao tế trực tuyến.

    Bản Việt là một trong những nhà băng đầu tiên triển khai tiện ích video call trên ứng dụng di động. Với tiện ích này, dù ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần có Internet và với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể gọi và thảo luận trực tiếp bằng hình ảnh với viên chức của Bản Việt. Việc đưa vào sử dụng tiện ích gọi thoại qua áp dụng là một cách để ngân hàng cải tiến chất lượng dịch vụ, giảm bớt tâm lý lo âu cho khách hàng khi gặp phải những khó khăn trong quá trình giao thiệp trên áp dụng Mobile Banking. nghe truyen doc dem khuya hai khoi tinh

    [​IMG]
    ngân hàng Bản Việt hiện tăng đầu tư vào công nghệ nhằm mang đến nhiều tiện ích, dịch vụ hiện đại cho khách hàng.​

    Bên cạnh đó, khi đăng nhập vận dụng của nhà băng Bản Việt, khách hàng cũng có thể đăng nhập bằng vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt chóng vánh, dễ dàng và an toàn. Tiện ích đăng nhập này không chỉ bắt kịp khuynh hướng công nghệ hiện tại mà còn gia tăng trải nghiệm thiết thực của người dùng.

    "Nếu bàn đến giá trị trải nghiệm cho người dùng thì tiện ích thôi chưa đủ, quan trọng là khi khách hàng dùng các tính năng trên Mobile Banking, họ sẽ cảm nhận được giao du mau chóng hơn, an toàn hơn, thuận lợi và dễ dàng hơn", đại diện ngân hàng Bản Việt san sớt.

    Với định hướng "Chúng tôi bắt đầu từ bạn", nhà băng Bản Việt tập kết hoàn thiện các dịch vụ hiện hữu của Mobile Banking và bổ sung loạt tính năng mới. Trong đó ngân hàng kết liên với các trung gian thanh toán để kết nối khách hàng với thị trường thương nghiệp điện tử đang phát triển rần rộ.

    Khách hàng có thể tính sổ tại hơn 17.000 điểm ưng thanh toán và hơn 300 website bán hàng bằng cách quét mã QRPay từ áp dụng. Ngoài ra, khi sử dụng Mobile Banking, người dùng còn có thể kết liên với ví điện tử ZaloPay để mua sắm trực tiếp trên ứng dụng này hoặc mua hàng trên tất cả website hài lòng tính sổ bằng các loại thẻ của Bản Việt như Vietravel, Điện máy Nguyễn Kim, Galaxy Cinema, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh...

    [​IMG]
    Đại diện Viet Capital Bank khẳng định ích và giá trị cho người dùng là tôn chỉ hoạt động của nhà băng.​

    Với những khách hàng hay dùng dịch vụ chuyển và nhận tiền, ngoài tính năng chuyển và nhận tiền 24/7, ngân hàng Bản Việt còn mở mang thêm loại trương mục nhận tiền, theo đó khách hàng có thể chuyển đến toàn bộ các loại trương mục như số thẻ ATM, số trương mục thẻ tín dụng hay số trương mục thanh toán.

    Không chỉ nâng cấp ở những tính năng tiêu biểu trên, đối với giao thiệp thanh toán hóa đơn, thanh toán thẻ tín dụng hay mở trương mục tiền gửi trực tuyến, nhà băng Bản Việt cũng chú trọng đầu tư từ những nhân tố nhỏ nhất.

    Khách hàng cá nhân hiện là nhóm khách hàng chiến lược của nhà băng Bản Việt. Do đó, việc nâng cấp và phát triển các tiện ích, tính năng trên ứng dụng Mobile Banking để hướng đến một áp dụng nhà băng số thân thiện nhất, đáp ứng quơ nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng.

    "Con đường phát triển với tư duy mấu chốt 'Chúng tôi bắt đầu từ bạn' của Bản Việt hẹn mang tới nhiều thay đổi theo hướng tích cực cho người dùng và tăng giá trị của thương hiệu trong làn sóng đầu tư công nghệ đang diễn ra khôn xiết sôi nổi", đại diện ngân hàng khẳng định.
     

Ủng hộ diễn đàn