NGHIÊN CỨU MỚI NHẤT VỀ XU HƯỚNG ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN 2019

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi huongnguyen8321, 8/5/19.

  1. huongnguyen8321

    huongnguyen8321 Mới đăng kí

    NGHIÊN CỨU MỚI NHẤT VỀ XU HƯỚNG ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN 2019

    Đúng như dự báo từ các năm trước, Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng đã không còn là điểm nhấn duy nhất của các nhà đầu tư bất động sản (BĐS). Năm 2019 ghi nhận sự trỗi dậy mạnh mẽ của các thị trường mới như Quảng Ninh, Thanh Hóa, Bình Thuận, Vũng Tàu, Cam Ranh… Đây là nhận định của đa số diễn giả, khách mời về xu hướng BĐS năm 2019 tại hội thảo “Tiêu điểm Bất động sản quý I – Xu hướng & Cơ hội đầu tư quý II/2019” do Bizlive tổ chức diễn ra ngày 6/4/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa.

    Điểm sáng quý I

    Đánh giá về thị trường BĐS quý I, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam cho biết, trong quý I/2019, giao dịch BĐS ở hai thị trường đầu tàu là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đều có sự giảm tốc. Tại Hà Nội trong quý I có 5.206 sản phẩm mới được chào bán, giao dịch thành công đạt 3.200 sản phẩm. Tại Tp. Hồ Chí Minh, con số tương ứng là 3.274 sản phẩm chào bán và gần 3.000 giao dịch thành công.

    Sự giảm tốc này được đánh giá là mang tính chu kỳ, do quý I trùng với lịch nghỉ Tết nên đương nhiên giao dịch BĐS khó có thể sôi động.

    Một nguyên nhân khác là do các cơ quan quản lý hiện đang tiến hành rà soát các dự án BĐS đủ điều kiện giao dịch. Hầu hết các dự án mới tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đều đang trong trạng thái chờ các cơ quan quản lý phê duyệt hồ sơ...

    Click vào đây để đọc thêm
     

Ủng hộ diễn đàn