Người bạn đồng hành giúp ngăn ngừa bệnh cột sống cho bé - cặp chống gù Nhật Bản

Chủ đề thuộc danh mục 'Dịch vụ cho mẹ và bé' được đăng bởi thanhtiep, 6/8/18.

  1. thanhtiep

    thanhtiep Mới đăng kí

    Chỉ còn vài tháng nữa là tới mùa tựu trường, nhiều cha mẹ đã bắt đầu lựa chọn và chuẩn bị tìm mua những chiếc cặp sách chất lượng, phù hợp và an toàn cho con. Nhất là tình trạng trẻ em bị cong vẹo cột sống do phải đeo những chiếc cặp quá nặng trong khi khung xương còn chưa phát triển hết.

    [​IMG]

    Tình trạng gù lưng của trẻ em Việt nam ngày càng tăng do đeo cặp sách nặng​

    Và đó cũng là lý do vì sao cặp sách chống gù đến từ đất nước Nhật Bản lại được ưa chuộng đến vậy. Cặp chống gù lưng Nhật Bản còn được gọi là “cặp Randoseru”, đây là chiếc cặp dây đeo hai vai, được thiết kế vuông vắn với tác dụng đặc biệt là“chống gù lưng”, giúp các bé mang nhiều sách vở mà không ảnh hưởng đến khung xương, giữ cột sống của trẻ trong giai đoạn phát triển luôn được thẳng. Và nếu là người hâm mộ các bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản như Doreamon, Conan, thì chắc chắn bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh những cô cậu học sinh tiểu học với chiếc cặp vuông vắn sau lưng.

    [​IMG]

    Cặp chống gù lưng Nhật Bản giúp chống gù lưng hiệu quả cho bé​

    Cặp sử dụng chất da cứng và có khung cố định giúp sách vở không bị quăn, nát như những loại cặp thông thường khác. Cặp có chiều cao khoảng 30 cm, chiều rộng 24 cm và dày 18 cm gồm 01 ngăn chính được để đựng sách vở, tài liệu ở khổ A4 cùng 02 ngăn nhỏ hơn để đựng phụ kiện, dụng cụ học tập. Phần lưng cặp được thiết kế đặc biệt, có tấm đệm mềm giúp trẻ chống gù lưng, cùng quai đeo 3D to bản có đệm giúp trẻ không bị xệ vai trong khi sử dụng cặp.

    >> Xem thêm : Làm sao để phân biệt cặp chống gù Nhật Bản thật – giả

    [​IMG]

    Cặp chống gù lưng Nhật Bản - món quà tuyệt vời dành cho bé yêu trên đường tới trường
    >> Có thể bạn chưa biết : Mầm đậu nành nano - sản phẩm giúp bổ sung nội tiết tố tự nhiên cho phái đẹp
     

Ủng hộ diễn đàn