người dân Cộng đồng mạng phát sốt với "sinh tố nhai luôn ly" "cà phê ăn luôn tách"

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi trantienduy.coffee04, 27/8/19.

  1. trantienduy.coffee04

    trantienduy.coffee04 Mới đăng kí

    [​IMG]

    "Nhai bóng đèn", "nhai ly thủy tinh" là những từ chỉ can hệ khi các nghệ sĩ trình diễn xiếc. Thế nhưng người thường ngày uống sinh tố cơ mà “nhai luôn cả ly”, nghe thôi đã thấy vô lý rồi phải không? Tuy nhiên, điều này hoàn toàn là có thật.

    [​IMG]

    Loại sinh tố nhai luôn ly hiện đang là trào lưu ăn vặt của giới trẻ Sài Thành. Nếu có dịp đến thành thị này thì bạn một mực phải thưởng thức thứ đồ uống độc đáo này nhé.

    Sinh tố được đựng bằng các tách làm từ rau cau trái cây vừa ngon, vừa đẹp mắt. vững chắc sẽ khiến cho bạn phải sửng sốt vì độ ngon, giòn từ hương vị sinh tố cho đến những chiếc ly.

    Đọc tiếp >>


    [​IMG]

    Ngoài ra, không chỉ có "sinh tố nhai luôn ly". Mà gần đây còn "đú trend" xuất hiện thêm mô hình cà phê ăn luôn tách, uống luôn xô hay là… ăn chậu cây.

    [​IMG]

    Công thức độc đáo “có một không hai” cùng với tên gọi lạ, cà phê ăn luôn tách cũng đang là “cơn sốt” trong giới trẻ Sài Thành. Thực khách không chỉ được uống mà còn được ăn luôn cả tách, hương vị đắng của cafe hòa lẫn với vị ngọt lịm của chiếc tách được làm từ bánh cookie.

    [​IMG]

    Sự tinh tế được miêu tả ở lớp bánh vừa đủ xốp để thấm chút cà phê và không làm mất độ giòn hoặc khiến cafe chảy tràn ra ngoài.

    Đọc tiếp >>

     

Ủng hộ diễn đàn